Hóng Takahata Mitsuki và Sakaguchi Kentaro phủ nhận tin đồn tình cảm?

Takahata Mitsuki và Sakaguchi Kentaro phủ nhận tin đồn tình cảm?

Đăng vào ngày trong Tin tức 4746

Ngày 30/11 Nikkan Sports đưa tin Takahata Mitsuki và Sakaguchi Kentaro đang hẹn hò.

Hẹn hò

Takahata Mitsuki và Sakaguchi Kentaro đã đóng chung trong bộ phim mùa đông 2016 Itsuka Kono Koi wo Omoi Dashite Kitto Naite Shimau của Fuji TV, và bắt đầu phát triển mối quan hệ khi tiếp tục hợp tác trong bộ phim truyền hình buổi sáng Toto Nee-chan của NHK. Nikkan Sports nói rằng họ đã bắt đầu hẹn hò ít nhất 6 tháng trước. Thông tin này nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.

Tuy nhiên, khi được hỏi về tin đồn này thì công ty của Takahata Mitsuki đã phủ nhận và cho biết họ chỉ đơn thuần là bạn bè của nhau. Công ty của Sakaguchi Kentaro cũng phản hồi tương tự và tuyên bố Takahata Mitsuki chỉ là một trong những người bạn thân của anh.

Hồi tháng 7/2015 từng có tin đồn hẹn hò giữa Takahata Mitsuki và Chiba Yudai. Họ đã bị bắt gặp ở một tiệm Yakiniku nổi tiếng ở Shibuya vào khoảng 10 giờ tối. Khi đó cả hai ngồi đối diện nhau ở một nơi mọi người đều dễ dàng nhìn thấy. Vẫn chưa biết liệu có phải họ đang quen nhau hay không, và cả hai bên đều không đưa ra lời xác nhận. Takahata Mitsuki và Chiba Yudai quen biết nhau khi cùng tham gia bộ phim Ao Haru Ride.

Hẹn hò

Nguồn (1)(2)

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."