Hóng Sự kiện công chiếu ngày đầu của phim điện ảnh Ani ni aisaresugite komattemasu

Sự kiện công chiếu ngày đầu của phim điện ảnh Ani ni aisaresugite komattemasu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1886

Buổi công chiếu ngày đầu được tổ chức tại Marunouchi Picadilly vào ngày 30 tháng 6 với sự tham gia của đạo diển và các diễn viên.

Sự kiện có với sự tham gia của đạo diễn Kawai Hayato và các diễn viên Tsuchiya Tao, Katayose Ryota, Chiba Yuudai, Kusakawa TakuyaSugino Yosuke. Trong phim, Tsuchiya đóng vai chính Tachibana Setoka trong khi anh trai Haruka của cô do Katayose thủ diễn và tình yêu đầu của cô là Serikawa Takamine do Chiba đóng. Setoka là một học sinh trung học, không nổi tiếng với những chàng trai và đã có 12 lần tỏ tình thất bại tính cho đến nay. May mắn thay, người anh trai lạnh lùng Haruka rất yêu thương cô. Một ngày kia, Haruka biết rằng em gái mình thực sự không có quan hệ huyết thống nhưng lại chọn giữ nó như một bí mật. Ngay lúc đó, tình yêu đầu của Setoka là Serikawa, hiện nay là một bác sỹ y khoa giàu có nhưng ác mồm ác miệng, xuất hiện trở lại sau khi họ không gặp nhau trong vài năm và hai người trở nên thân thiết hơn. Ngay sau đó, Setoka đột nhiên được một số chàng trai để ý và cô phải đối mặt với tình trạng tiến thoái lưỡng nan không biết nên chọn ai lần đầu tiên trong cuộc đời.

Đây là lần đầu Katayose xuất hiện trong phim điện ảnh, anh nói rằng có rất nhiều điều anh không biết nhưng nhờ các bạn diễn và nhân viên, anh đã có quá trình quay phim thú vị. Đáp lại, Chiba nói rằng họ rất vui vì có thể làm nhân chứng cho một phim đáng nhớ của Katayose và Tsuchiya đã chúc mừng phim điện ảnh đầu tiên của anh và thật tốt khi có anh là anh trai trong phim.

Đạo diễn đã chuẩn bị một bất ngờ cho Tsuchiya bằng cách đọc một bức thư anh viết cho cô. Kawai đã đề cập đến cuộc gặp đầu tiên của anh với Tsuchiya 6 năm trước khi làm việc cho phim truyền hình "Suzuki Sensei" và việc quay phim là một điều đặc biệt khó quên. Kể từ đó, anh đã coi Tsuchiya như đồng đội của mình và bày tỏ hy vọng nhìn thấy cô trở thành một nữ diễn viên có thể hỗ trợ ngành công nghiệp điện ảnh Nhật Bản trong tương lai. Khi nghe điều này, Tsuchiya bắt đầu khóc và bày tỏ lời cảm ơn tới đạo diễn, cũng nói rằng cô rất vui vì anh đã cho cô cơ hội hóa thân thành Setoka. Tsuchiya tiết lộ rằng cô luôn luôn nghi ngờ bản thân mình và tự hỏi cô có đủ khả năng để vào vai Setoka không nhưng may mắn thay, đạo diễn và các bạn diễn đã cho cô rất nhiều sức mạnh và sự động viên khiến cô kiên trì đến cùng.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."