Hóng Rụng tim với các anh trai trong đoạn clip đặc biệt của Anikoma

Rụng tim với các anh trai trong đoạn clip đặc biệt của Anikoma

Đăng vào ngày trong Tin tức 4101

Phim điện ảnh Anikoma tung video đặc biệt khiến các fan nữ ghen tị bội phần với Tsuchiya Tao.

Ani ni Aisaresugite Komattemasu

Hôm nay live-action Ani ni Aisaresugite Komattemasu vừa công bố một đoạn video đặc biệt dài gần 12 phút trên YouTube. Đoạn video có sự xuất hiện của các diễn viên nam trong phim như Chiba Yudai, Katayose Ryota (GENERATIONS from EXILE TRIBE), Kusakawa Takuya, Sugino Yosuke và Inoue Yusuke (NON STYLE). 

5 chàng trai bốc thăm và làm những hành động thể hiện tình cảm của anh trai dành cho em gái theo chủ đề được yêu cầu, ví dụ như nói với cô em gái đang bị cúm, hoặc là khoác áo khoác một cách thật oách. Hãy cùng xem những anh trai cực ngọt ngào trong đoạn clip dưới đây nhé!

Ani ni Aisaresugite Komattemasu được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Yagami Rina và do Kawai Hayato đạo diễn. Ca khúc chủ đề của phim là Sora do nhóm GENERATIONS trình bày. Các diễn viên trong phim gồm có Tsuchiya Tao, Chiba Yudai, Katayose Ryota, Kusakawa Takuya, Sugino Yosuke, Omiya Taro, Moritaka Ai, Kawazu Asuka, Ochi Yurano.

Câu chuyện kể về Tachibana Setoka (Tsuchiya) một nữ sinh trung học. Cô đã bày tỏ tình cảm của mình với các chàng trai khác 12 lần, nhưng lần nào cũng bị từ chối. Anh trai Tachibana Haruka (Katayose) của cô quan tâm sâu sắc đến em gái mình, nhưng anh nắm giữ một bí mật mà Setoka không biết, đó chính là họ không hề có quan hệ ruột thịt. Một ngày, mối tình đầu của Tachibana Setoka là Serikawa Takane (Chiba) xuất hiện sau nhiều năm và tiếp cận cô.

Một số hình ảnh khác của bộ phim:

Ani ni Aisaresugite Komattemasu

Ani ni Aisaresugite Komattemasu

Ani ni Aisaresugite Komattemasu

Ani ni Aisaresugite Komattemasu

Ani ni Aisaresugite Komattemasu

Ani ni Aisaresugite Komattemasu

Ani ni Aisaresugite Komattemasu sẽ được khởi chiếu từ ngày 30/6.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."