Hóng Sakamichi Series ra mắt nhóm nhạc unisex Yoshimotozaka46

Sakamichi Series ra mắt nhóm nhạc unisex Yoshimotozaka46

Đăng vào ngày trong Tin tức 2245

Nhóm nhạc mới toanh sẽ chỉ bao gồm các nghệ sỹ trực thuộc công ty Yoshimoto Kogyo.

sakamichiseries
 

Với những ai chưa nghe đến Sakamichi Series, đó là cái tên để chỉ những nhóm nhạc như Nogizaka46Keyakizaka46, và các nhóm chị em hay đối thủ của các nhóm “48”.

Nhóm nhạc mới này là thành quả hợp tác giữa Yoshimoto Kogyo và Akimoto Yasushi, người sáng lập ra các nhóm 46/48. Yoshimoto Kogyo là một trong những công ty giải trí hàng đầu tại Nhật Bản với rất nhiều nghệ sỹ Nhật Bản nổi tiếng.

Yoshimotozaka46 sẽ chỉ bao gồm những nghệ sỹ từ công ty Yoshimoto Kogyo, họ là những người duy nhất được dự tuyển để trở thành thành viên của nhóm. Không có bất kỳ giới hạn nào về độ tuổi và giới tính, ai cũng có thể tham gia thử giọng miễn là họ trực thuộc Yoshimoto Kogyo và có kinh nghiệm trong ngành công nghiệp giải trí hoặc là một nghệ sỹ biểu diễn. Những người có thể tham gia dự tuyển bao gồm idol, nghệ sỹ hài, nghệ sỹ, vũ công, vận động viên, vân vân…

Yoshimoto Kogyo hiện đã đề cử hơn 6000 người đủ điều kiện tham gia các buổi thử giọng.

Tại buổi họp báo, thông tin đã được công bố rằng mục tiêu cuối cùng của các nhóm nhạc sẽ là tổ chức một concert tại Tokyo Dome, và được tham gia sự kiện âm nhạc hàng năm Kohaku Uta Gassen.

Các nghệ sỹ trực thuộc Yoshimoto Kogyo phần lớn là các nghệ sỹ hài, trong đó nổi bật là dàn diễn viên của Gaki no Tsukai, bao gồm Downtown (Hamada Masatoshi & Matsumoto Hitoshi), Tsukitei Hosei, Tanaka Naoki, và Endo Shozo.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."