Hóng Becky trở thành nữ doanh nhân trong quảng cáo mới của Dr. Dre

Becky trở thành nữ doanh nhân trong quảng cáo mới của Dr. Dre

Đăng vào ngày trong Tin tức 975

Ca khúc trong quảng cáo do Suiyoubi no Campanella thực hiện.

becky

Nữ nghệ sĩ Becky đã được lựa chọn làm người mẫu đại diện mới cho nhãn hiệu tai nghe Beats của Dr. Dre. Từ ngày 24/2, quảng cáo này đã được ra mắt trên toàn Nhật Bản và có nhạc nền là một ca khúc hoàn toàn mới của Suiyoubi no Campanella.

Quảng cáo này được sử dụng để quảng bá cho các sản phẩm tai nghe Beatsx. Đây là mẫu tai nghe không dây sử dụng chip W1 của Apple có tuổi thọ pin đáng kinh ngạc lên đến 2 giờ hoạt động liên tục. Hơn nữa, sản phầm này còn có tính năng “Fast Fuel” giúp sạc đầy pin chỉ trong vòng 5 phút. Và cũng giống những sản phẩm tiêu chuẩn khác, Beatsx cho phép người dùng sử dụng “RemoteTalk” để gọi và nghe điện thoại, cũng như truy cập Siri.

Tai nghe Beatsx có mức giá bán lẻ là 14,800 yên và có 6 màu sắc khác nhau: vàng mờ, đen, xám, bạc mờ, trắng và xanh dương.

Trong CM, Becky đóng vai một nữ doanh nhân trẻ, đang sử dụng Beatsx trong rất nhiều hoạt động khác nhau. Có ai lại không mang tai nghe riêng tới các câu lạc bộ?! Becky chia sẻ rằng cô rất dành rất nhiều thời gian để nghe nhạc và cũng rất thích việc những ký ức thường gắn liền với một bản nhạc nhất định nào đó.

Gần đây, cô thường nghe Taking Off của ONE OK ROCK, I của Nakamura Emi, Seishun no Matataki của Sheena Ringo, và album hợp tác giữa nghệ sỹ nhạc jazz Uehara Hiromi và Edmar Castaneda.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."