Hóng Holiday Love sẽ có phim truyền hình ngoại truyện

Holiday Love sẽ có phim truyền hình ngoại truyện

Đăng vào ngày trong Tin tức 2060

Đây sẽ là câu chuyện tình yêu với hai màu sắc hoàn toàn trái ngược của hai cặp đôi.

Holiday Love

Holiday Love, phim truyền hình mùa đông 2018 của TV Asahi do Naka Riisa thủ vai chính và hiện đang được phát sóng vào lúc 23 giờ 15 phút thứ 6 hàng tuần, sẽ có thêm phần phim đặc biệt. Phần phim ngoại truyện với tựa đề Holiday Love Bangaihen ~ 10 nen mae no futari ~ (tạm dịch Holiday Love Sub Edition ~ The two of them 10 years ago) bao gồm hai câu chuyện về hai cặp đôi Takamori và Izutsu, và sẽ được phát sóng độc quyền qua AbemaTV vào lúc 23 giờ 55 bắt đầu từ 4/3 tới 11/3.

Holiday Love xoay quanh nhân vật Takamori Azu (Naka), là một thợ làm móng 30 tuổi và hiện đang sống cùng chồng và một đứa con. Cuộc sống yên bình của cô bỗng chốc thay đổi khi một ngày cô phát hiện ra chồng mình Junpei (Tsukamoto Takashi) đang ngoại tình. Dù đau khổ tận cùng vì bị phản bội, Azu vẫn quyết định tin tưởng vào chồng mình và cùng anh vượt qua mọi vấn đề để tiếp tục cuộc hôn nhân này. Tuy nhiên, mọi chuyện lại không như cô mong đợi vì người tình của chồng cô Izutsu Rina (Matsumoto Marika), đã kết hôn với Wataru (Nakamura Tomoya) - một người chồng luôn kiểm soát thái quá, luôn tìm cách cản trở những nỗ lực hàn gắn của Azu bằng những cách đặt bẫy và giở mọi thủ đoạn với Azu, một người không mảy may nghi ngờ gì khiến quá trình này trở nên rất nguy hiểm và đầy khó khăn. Trong lúc đó, cô cũng nhận ra được ý nghĩa thực sự của việc trở thành bạn đời của một ai đó và cố gắng hơn để cứu vãn cuộc hôn nhân này.

Trong phần phim ngoại truyện, bối cảnh thời gian sẽ quay về 10 năm trước khi hai cặp đôi vẫn còn trong thời gian hạnh phúc. Trong phần về cặp đôi Takamori sẽ có những khoảnh khắc lãng mạn khiến trái tim rung động khi Azu và Junpei gặp gỡ tại một quán café họ hay lui tới và quá trình họ hẹn hò rồi tiến tới hôn nhân. Hồi đó, Azu đã đem lòng yêu Junpei khi cô thường xuyên được gặp anh tại quán cafe đó nhưng không thể bắt chuyện được với anh, do sếp của Azu là Nishimura (Tawaragi Tota) không hề biết được tình cảm của cô nên đã vô tình trở thành vật cản giữa hai người. Khi Azu nghe tin Junpei phải chuyển công tác ở nước ngoài, cô đã rất sốc. Mặt khác, Junpei cũng thật sự có tình cảm với Azu và đã vô cùng tiếc nuối khi không đủ can đảm để bắt chuyện với cô.

Ngược lại, câu chuyện của cặp đôi Izutsu lại có phần “đen tối” hơn, không chỉ là về quá trình Wataru và Rina đến được với nhau mà thực chất Rina đã dùng thủ đoạn để giành lấy Wataru từ đồng nghiệp Sayuri (Shimizu Hazuki), người đã yêu thầm Wataru suốt 6 năm kể từ thời đại học. Khi Wataru và Sayuri hẹn gặp tại một quán cafe, Rina, với danh nghĩa là hậu bối của Sayuri tại chỗ làm thêm cũ, đã đột ngột xuất hiện ở đó và nhanh chóng tiếp cận Wataru, điều này khiến Sayuri vô cùng hoảng sơ. Một tháng sau, Sayuri đã rất sốc khi bắt gặp Wataru và Rina ngồi cạnh nhau rất thân mật trong quán cafe.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."