Hóng Amami Yuki và Sawamura Ikki đóng phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Agatha Christie

Amami Yuki và Sawamura Ikki đóng phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Agatha Christie

Đăng vào ngày trong Tin tức 2087

Các tác phẩm của nữ nhà văn trinh thám lừng danh tiếp tục được các nhà làm phim Nhật Bản đưa lên màn ảnh nhỏ.

Amami Yuki, Sawamura Ikki

Amami YukiSawamura Ikki sẽ đóng chính trong hai bộ phim truyền hình đặc biệt chuyển thể từ các tiểu thuyết trinh thám nổi tiếng của Agatha Christie. Hai bộ phim do TV Asahi sản xuất và sẽ lần lượt lên sóng trong tháng 3 sắp tới.

Bộ phim đầu tiên nhan đề Paddington Hatsu 4 Ji 50 Pun ~ Shindai Tokkyu Satsujin Jiken ~ được dựa theo quyển tiểu thuyết 4.50 from Paddington (tựa tiếng Việt: Chuyến Tàu 16 Giờ 50) xuất bản năm 1957. Amami đóng vai Amano Toko, từng là một thám tử cảnh sát tài năng và hiện đang là chuyên viên quản lý khủng hoảng. Đây là nhân vật được lấy hình mẫu từ Miss Marple trong tiểu thuyết nguyên tác, nên Amami sẽ là Miss Marple phiên bản Nhật và điều tra vụ thi thể trong một án mạng trên chuyến tàu đang chạy bỗng dưng biến mất.

ikki

Đây là lần đầu tiên Amami tham gia một bộ phim chuyển thể từ tác phẩm của Christie. Cô cho biết câu chuyện của bà rất hấp dẫn và được nhiều người ở mọi lứa tuổi trên toàn thế giới yêu thích. Trọng tâm của câu chuyện là về những điều tinh tế trong trái tim con người và miêu tả những cảm xúc nam nữ, do đó cô tự tin rằng bộ phim sẽ rất thú vị với khán giả, đặc biệt là nhờ vào các nhân vật đầy cuốn hút.

Còn Sawamuri đóng chính trong bộ phim có tựa đề Daijoyu Satsujin Jiken ~ Kagami wa yoko ni hibi warete ~ chuyển thể từ quyển tiểu thuyết The Mirror Crack'd from Side to Side. Nhân vật của anh là thám tử cảnh sát Shokokuji Ryuya thuộc Đội Một của Sở Cảnh sát Tokyo. Anh được giao nhiệm vụ điều tra vụ một phụ nữ bị sát hại ở bữa tiệc linh đình của một nữ diễn viên nổi tiếng, nhưng làm sao để anh tìm được hung thủ thật sự giữa đông đảo các nghi phạm là khách mời tham dự?

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."