Hóng Kimura Takuya thủ vai thám tử trong phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Higashino Keigo

Kimura Takuya thủ vai thám tử trong phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Higashino Keigo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1810

Đây cũng sẽ là lần đầu tiên anh cộng tác cùng nữ diễn viên Nagasawa Masasmi.

Masquerade Hotel

Theo thông báo mới nhất, Kimura Takuya sẽ lần đầu thử sức với vai tội phạm trong phim điện ảnh Masquerade Hotel được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách của nhà văn nổi tiếng Higashino Keigo. Phim do Masayuki Suzuki, từng cộng tác với Kimura trong loạt phim HERO, đạo diễn.

Nữ diễn viên chính sẽ góp mặt bên cạnh Kimura là Nagasawa Masami, và đây là lần đầu tiên cả hai đóng chung với nhau. Kimura nhận xét Nagasawa là một nữ diễn viên có biểu cảm đa dạng nên anh rất mong đợi những cảnh tay đôi của họ trong phim. Anh cam đoan sẽ dồn mọi nỗ lực để cho thấy họ có thể khắc họa câu chuyện đầy cuốn hút của tiểu thuyết nguyên tác như thế nào. Còn Nagasawa cũng bày tỏ sự hào hứng về lần đóng chung đầu tiên với Kimura.

Kimuta thủ vai Nitta Kosuke, một thám tử cảnh sát điều tra một vụ giết người hàng loạt với nạn nhân được báo trước. Nitta đuuợc nữ nhân viên lễ tân Yamagishi Naomi (Nagasawa) hướng dẫn để giả làm lễ tân thâm nhập vào khách sạn Cortezia Tokyo, nơi diễn ra vụ án.

Masquerade Hotel được dự kiến công chiếu vào năm 2019. Quá trình quay phim sẽ hoàn tất vào giữa tháng 11 năm nay. Kịch bản do Okada Michitaka, từng thực hiện loạt phim Liar Game, đảm nhận.

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."