Hóng Yaguchi Mari chia sẻ về mối quan hệ với Oguri Shun trong quá khứ

Yaguchi Mari chia sẻ về mối quan hệ với Oguri Shun trong quá khứ

Đăng vào ngày trong Tin tức 3741

Cựu thành viên của Morning Musume chia sẻ trong một chương trình gần đây.

marishun

Yaguchi Mari gần đây đã xuất hiện trong Nakai no Mado, một chương trình truyền hình của Masahiro Nakai. Cô đã xuất hiện trong tập đặc biệt của chương trình này với các thành viên khác trong nhóm Morning Musume OG Nakazawa Yuko, Iida Kaori, Fukuda Asuka, Yoshizawa Hitomi, Ishikawa Rika, và Nozomi Tsuji. Trong suốt chương trình, họ đã chia sẻ về lịch sử ra đời của Morning Musume, dừng lại để thảo luận về rất nhiều sự kiện quan trọng như việc các thành viên trong nhóm tốt nghiệp.

Khi đến khoảng thời gian năm 2005, họ đã cùng kể về một loạt sự kiện xoay quanh việc tốt nghiệp của Yaguchi. Yaguchi là một trong rất ít các thành viên của Morning Musume không nhận được lễ tốt nghiệp chính thức. Trong quá khứ, các chương trình TV sử dụng các cảnh quay trong các buổi diễn cuối cùng của Yaguchi với tư cách là thành viên của nhóm nhỏ Tanpopo. Yếu tố chính khiến nữ idol quyết rời nhóm là do mối quan hệ “say đắm” giữa cô và nam diễn viên Oguri Shun.

Tạp chí lá cải FRIDAY đã tiết lộ mối quan hệ của họ vào tháng 4/2005. Sau đó, Yaguchi nhanh chóng tốt nghiệp Morning Musume và nói rằng cô đã “phản bội” vị trí của mình như một idol. Không rõ có phải Hello!Project cấm các thành viên hẹn hò hay không, vì Goto MakiNatsumi Abe đều từng có tin về chuyện tình cảm trong thời gian hoạt động trong nhóm.

marishun

Yaguchi chia sẻ rằng các thành viên bị cấm hẹn hò khi cô mới gia nhập Morning Musume vào năm 1998, nhưng không có sự theo dõi khắt khe nào. Và dường như hoàn cảnh này xuất phát từ chính những cảm xúc cá nhân của Yaguchi và sự thật là FRIDAY đã giấu giếm chuyện này.

Yaguchi đã suy nghĩ rằng nếu 2 người chia tay thì sau đó cô vẫn có thể tiếp tục hoạt động. Nhưng cô đã quá say đắm và mong muốn “tình yêu” này đến mức cô quyết định rời nhóm để ở bên cạnh anh. Oguri lúc ấy cũng là bạn trai nghiêm túc nhất đầu tiên của cô và cô không thể chịu đựng được việc phải rời xa anh. “Tôi muốn được hôn, tôi muốn được chạm vào!” Ngạc nhiên là, nhìn chung các phản ứng đều rất tích cực khi cảm xúc và hành động của nữ cựu idol được xem là khá bình thường đối với một cô gái ở lứa tuổi đó.

Nhưng cuối cùng hai người vẫn chia tay vào tháng 4/2006. Oguri sau đó đã kết hôn với nữ diễn viên Yamada Yu vào năm 2012. Cùng năm đó Yaguchi cũng tổ chức lễ cưới với nam diễn viên Nakamura Masaya. Hôn nhân của Yaguchi kết thúc trong thảm kịch do bê bối ngoại tình. 

Nakai cuối cùng cải thiện tâm trạng bằng cách nói đùa rằng mình giống như một con tinh tinh, khiến khán giả, các khách mời và cả Yaguchi đều phá lên cười. (Tinh tinh được biết tới là một loài khá lộn xộn, thường quan hệ với nhiều con đực trong mùa sinh sản.)

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."