Hóng Top 10 người đẹp của TVB

Top 10 người đẹp của TVB

Đăng vào ngày trong Tin tức 7873

Có rất nhiều người đẹp ở TVB và dĩ nhiên sẽ rất khó nếu đặt họ lên bàn cân so sánh. Khác với cuộc thi hoa hậu Hồng Kông, không cần so đo về sắc đẹp và trí tuệ, danh sách dưới đây dựa trên vẻ đẹp thuần khiết. Các bạn có đồng ý với top 10 này không?

10. Apple Chan - Trần Chỉ Vưu (陳芷尤)

Mặc dù sinh ra ở Hồng Kông, cô gái 28 tuổi dành phần lớn thời thơ ấu và tuổi trẻ ở Singapore, nơi cô di cư cùng gia đình khi cô lên 4. Năm 2011, cô trở lại Hồng Kông để tham gia cuộn thi Hoa hậu Hồng Kông. Mặc dù không thành công nhưng cuộc thi đã mang lại cho cô hợp đồng với TVB. Cô có lẽ nổi tiếng nhất với vai diễn Cao Dương trong phim Anh Hùng Thành Trại.

9. Gloria Chan -  Trần Hoa Hân (陳華鑫)

Giống như Apple, cô gái 28 tuổi lần đầu tiên tham gia vào ngành giải trí với tư cách là thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 2012. Cô xuất hiện lần đầu trong bộ phim Cuộc Gọi 36 Giờ năm 2012 và có vai diễn chính đầu tiên trong phim Tính Tại Hữu Tình. Cô đã kết hôn với bạn trai lâu năm Darryl vào đầu năm 2018.

8. Judy Kwok - Quảng Khiết Doanh (鄺潔楹)

Nữ diễn viên 25 tuổi Judy ra mắt trong vai trò người mẫu và là người dẫn chương trình giải trí của TVB trước khi chuyển sang diễn xuất vào năm 2017. Cô xuất hiện lần đầu trong bộ phim sitcom Mái Ấm Gia Đình, trong vai Venus.

7. Kelly Ng - Ngũ Lạc Di (伍樂怡)

Kelly 25 tuổi là thí sinh nổi bật khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 2017, nhưng bị loại tại vòng top 5. Kelly hiện đang là nghệ sỹ thực tập của TVB và chuẩn bị ra mắt với tư cách diễn viên.

6. Kelly Cheung - Trương Hy Văn (張曦雯)

Cô gái 27 tuổi này đã có bước đột phá lớn vào năm 2012 khi cô giành được vương miện trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc. Cô cũng đại diện cho Hồng Kông tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2012. Sau khi thoái vị vương miện và tốt nghiệp khóa đào tạo nghệ sĩ của TVB, Kelly trở thành người dẫn chương trình truyền hình và thỉnh thoảng tham gia diễn xuất trong các bộ phim truyền hình. Kelly ra mắt với vai trò diễn viên lần đầu trong phim Luật Sư Đại Tài năm 2016.

5. Samantha Ko - Cao Hải Ninh (高海寧)

Danh tiếng của nữ diễn viên 31 tuổi đang tăng cao trong bảng xếp Hoa đán của TVB, nhưng con đường trở thành sao của cô không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Samantha tham gia diễn xuất sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 2008 và nhận được giải thưởng về diễn xuất đầu tiên vào năm 2014 - Nữ diễn viên tiến bộ nhất tại TVB Star Awards Malaysia.

4. Stitch Yu - Dư Tư Đình (余思霆)

Cô gái 23 tuổi gia nhập TVB vào năm 2017, sau khi giành được ngôi vị Hoa hậu Trung Quốc Quốc tế năm 2017. Trước khi gia nhập TVB, cô đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Trung Quốc Thế Giới năm 2013, giành giải Á hậu 1. Stitch sẽ tham gia diễn xuất lần đầu trong phim Good Days (好日子)

3. Ali Lee - Lý Giai Tâm (李佳芯)

Là một trong những Hoa đán nổi bật nhất của TVB hiện tại, không có gì ngạc nhiên khi Ali xuất hiện trong danh sách này. Mặc dù 35 tuổi nhưng cô vẫn trông như chưa đến 25 tuổi. Sự nghiệp diễn xuất của Ali đang tăng lên, tất cả đều nhờ vào màn trình diễn xuất sắc của cô với vai thẩm phán Never trong bộ phim Bước Qua Ranh Giới, đã mang về cho cô giải Nữ diễn viên TVB được yêu thích tại TVB StarHub Awards ở Singapore.

2. Eliza Sam - Sầm Lệ Hương (岑麗香)

Nữ hoàng xinh đẹp và đáng yêu từ Vancouver, Canada đứng thứ hai trong danh sách này. Eliza xuất hiện lần đầu trong phim truyền hình Tòa Án Lương Tâm 2, bộ phim đầu tay của cô sau khi đoạt giải Hoa hậu Trung Quốc Quốc tế năm 2010. Tuy nhiên, không tốn nhiều thời gian để cô gái 33 tuổi được yêu thích. Cô đã trở thành hiện tượng "một đêm vụt thành sao" sau khi vai diễn Hannah trong bộ phim Sui Gia Nan Giải năm 2012, đó là khởi đầu cho sự nổi tiếng của cô. Cô sẽ tham gia cùng với Alice Chan Trần VỹRaymond Wong Huỳnh Hạo Nhiên trong bộ phim Bà Trùm sắp tới.

1. Tracy Chu - Chu Thiên Tuyết (朱千雪)

Tracy Chu của EU Siêu Thì Nhiệm Vụ đứng đầu danh sách nữ diễn viên xinh đẹp nhất của TVB. Cô gái 29 tuổi này là thí sinh được yêu thích nhất khi cô thi đấu cho Hoa hậu Hồng Kông năm 2012, mặc dù cô chỉ giành được Á hậu 2. Cô chính thức ra mắt lần đầu trong bộ phim Cuộc Gọi 36 Giờ 2, đóng cùng với diễn viên kỳ cựu Ngô Khải Hoa. Mặc dù cô chỉ quay 9 bộ phim kể từ năm 2012, sự nổi tiếng của Tracy thậm chí còn một số nữ diễn viên xinh đẹp khác của TVB. Cô gái 29 tuổi hiện đang tạm nghỉ đóng phim để hoàn tất bằng Tiến sĩ Luật tại Đại học Luật Hồng Kông.

Nguồn: Jayne Stars

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."