Top Kate Winslet – Bóng hồng mà anh bạn tri kỉ Leonardo DiCaprio luôn nâng niu

Kate Winslet – Bóng hồng mà anh bạn tri kỉ Leonardo DiCaprio luôn nâng niu

Đăng vào ngày trong Tin tức 2905

Leonardo DiCaprio nổi tiếng là một diễn viên tài năng, một tài tử sát gái thứ thiệt khi chỉ toàn quen với các minh tinh, người mẫu nóng bỏng, trẻ tuổi. Cuộc tình của anh luôn chóng vánh nhưng suốt hơn 20 năm anh chỉ có một người bạn khác giới đồng điệu tâm hồn chính là Kate Winslet.

leokate

Không nhiều dịp đóng chung phim nhưng cả hai vẫn dành thời gian cùng nhau tham gia các hoạt động tình nguyện, gặp nhau là vui đùa hệt như thời trong hậu trường Titanic năm nào, hễ có dịp là sẽ khen ngợi nhau trước công chúng với thật nhiều tình cảm trong câu nói. Những ai có theo dõi cặp đôi huyền thoại này chắc sẽ chưa quên hai khoảnh khắc đáng giá thể hiện tình bạn tri kỉ của họ. Đó là năm 2009, Winslet xúc động bày tỏ sự biết ơn và tình yêu dành cho người bạn DiCaprio khi lên bục nhận giải và năm 2016 Winslet ngồi bật khóc vì hạnh phúc khi thấy người bạn ấy được vinh danh. Giờ đây, “Jack – Rose” đều đã phát tướng, đuôi mắt đã có kha khá vết chân của thời gian. DiCaprio béo ra, bụng phệ đi, còn Winslet tuy vẫn còn những đường cong nhưng sự săn chắc, thon gọn của thời đôi mươi dĩ nhiên không còn nữa. Vậy mà, anh vẫn cho rằng từ trước đến giờ cô bạn của mình chính là người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ nhất, là nữ diễn viên yêu thích nhất của mình. Trong lần kết hôn thứ 3 của mình, chính anh bạn Leo là người đã dắt tay đưa Kate Winslet đến bên chú rể. 

kateleo

Những đôi yêu nhau, những người có tình ý với đối phương sẽ nhìn nhau say đắm, nói những lời đầy si mê. Leo – Kate là bạn thân, là tri kỉ nên họ bên cạnh nhau thoải mái, đùa giỡn với nhau như hai người bạn cùng giới từ hồi quen biết ở phim trường Titanic. Kiểu Kate nắm tay Leo là kiểu “Này, tiến lên thôi, anh bạn!”, Leo dìu tay, ôm eo Kate như để nói “Làm tốt lắm, Kate ạ!”. Bờ vai của Leo vẫn ở đó, nếu Kate cần một chốn ủi an. Kate sẽ dịu dàng nếu có lúc Leo mỏi mệt. Đó chính là tình bạn đẹp hiếm hoi giữa hai người khác phái, hiếm hoi trong showbiz đầy rẫy sự quay lưng. Nhưng mà, giữa nam và nữ, thể nào cũng chẳng một đường thuần khiết tình bạn đâu. Giữa họ, sẽ có những lúc một trong hai cảm nắng nhau vào một thời điểm nào đó trong đời. Tuy nhiên, như Kate – Leo, họ đã đi cùng nhau qua gần hết cả thanh xuân và họ cùng biết điều gì là quan trọng nhất trong mối quan hệ với người kia. Mấy mươi năm, cũng đủ để họ biết rằng họ cần gì ở nhau, có thể cho nhau loại tình cảm nào và sẽ ở bên nhau ra sao trong phần thanh xuân còn lại. Mà thứ tình cảm của họ, đã bước đến giới hạn thiêng liêng khác – không chỉ là bạn, hơn cả tình yêu và như là người thân.

leokate

Có lẽ báo chí vẫn sẽ còn bàn tán và phân thích về đề tài “Leo và Kate, tình bạn hay tình yêu” hay “Cặp đôi Titanic bao giờ sẽ đến với nhau” khi Leo vẫn chưa muốn yên ấm một mái nhà, khi cả hai vẫn còn bị bắt gặp thân thiết với nhau. Những ai quan tâm, ngưỡng mộ thì đều có quyền trông chờ để được thấy một chuyện tình đẹp như phim. Những người ganh tị thì đợi thời cơ để mỉa mai “Một mực bảo là bạn thôi, cuối cùng cũng yêu nhau, giả dối!”. Có điều, tình cảm là thứ không phải rõ ràng như toán học. Tình bạn, tình yêu, người trong cuộc lắm khi còn chẳng rõ ràng. Vậy thì, sao không tích cực mà tin rằng chỉ có tình bạn keo sơn của họ mới khiến Jack được sống, mới đúng như câu thoại kinh điển “Em sẽ không bao giờ buông tay anh đâu!”? Vì chúng ta thấy đó, tình yêu dường như không khiến Leo tin tưởng mấy và cũng làm Kate nhiều lần khổ lên khổ xuống. Chỉ có tình bạn, như họ đã may mắn tìm thấy người kia, luôn khiến cả hai cùng cười vì vui vẻ, cùng rưng rưng vì hạnh phúc và chẳng bao giờ làm nhau đau. Vậy nên, “I’ll never let go” tự khắc sẽ thực sự kéo dài.

leokate

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."