Hóng Keyakizaka46 phát hành single mới Glass no ware!

Keyakizaka46 phát hành single mới Glass no ware!

Đăng vào ngày trong Tin tức 961

Đây là single thứ 6 từ khi debut đến nay của nhóm.

Vào ngày 07/03/2018, nhóm nhạc nữ Keyakizaka46 đã phát hành single thứ 6 trong sự nghiệp mang tên Glass no ware!.

Single này có 4 phiên bản Limited Edition (CD+DVD) khác nhau, 1 Regular Edition (CD only) và 1 Special Edition. Mỗi phiên bản của single sẽ đi kèm với một ca khúc B-side riêng biệt. Các điểm nhấn đặc biệt trong single này gồm có ca khúc solo của Hirate Yurina mang tên Yoake no Kodoku (Limited Edition A), và Zenmai Shikake no Yume (Limited Edition C) - bản song ca của nhóm nhỏ Yuichanzu gồm 2 thành viên Imaizumi Yui & Kobayashi Yui.

Một ca khúc B-side khác mang tên Mou Mori e Kaerou ka? sẽ có trong tất cả các phiên bản và cũng sẽ có PV riêng.

Điểm nhấn trong các PV và các buổi biểu diễn trực tiếp của Keyakizaka46 chính là ở vũ đạo đồng bộ và tràn đầy năng lượng. Trong PV, các cô gái sẽ mang lại cảm giác “ngầu lòi” trong những chiếc bomber jacket rộng và biểu diễn tại móc tàu.

Bạn có thể xem PV Glass no ware! tại đây và có thể xem bản live của ca khúc này. PV đầy đủ sẽ được đăng tải trên YouTube khoảng 2 tuần sau khi single được phát hành, giống như single trước đó Kaze ni Fukaretemo.

Limited Edition A

keya46

Limited Edition B

keya46

Limited Edition C

keya46

Limited Edition D

keya46

Regular

keya46

Special CD Only

keya46

Trong khi đó, Hiragana Keyakizaka46 - một nhóm nhỏ thuộc Keyakizaka46, cũng đang chuẩn bị ra mắt album đầu tay của mình. Các bài hát của nhóm được chọn làm ca khúc B-side trong các single phát hành trước đây của Keyakizaka46. Album được dự kiến sẽ phát hành trong năm nay và sẽ có thông tin chi tiết sau.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."