Hóng Single Jabaja của AKB48 một lần nữa đạt doanh số 1 triệu bản chỉ trong một ngày

Single Jabaja của AKB48 một lần nữa đạt doanh số 1 triệu bản chỉ trong một ngày

Đăng vào ngày trong Tin tức 2461

AKB48 tiếp tục khẳng định vị thế của nhóm nhạc nữ có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

akb48

Nhóm nhạc thần tượng AKB48 vẫn chứng tỏ được sức mạnh và độ nổi tiếng của mình hơn bao giờ hết. Jabaja, single mới nhất và đầu tiên của năm 2018 lại một lần nữa đạt doanh số 1 triệu bản chỉ trong vòng một ngày.

AKB48 vẫn thường xuyên bán được 1 triệu bản trong một ngày trong hầu hết một thập kỷ đến nay. Single đầu tiên của nhóm đạt được con số này là Flying Get, phát hành vào tháng 8/2012. Kể từ khi ra mắt single thứ 43 Kimi wa Melody, tất cả các single của AKB48 đều đạt doanh số 1 triệu bản 1 ngày. Ngoại lệ duy nhất của nhóm là single thứ 47 Shoot Sign, chỉ đạt được 60,000 bản.

Những con số cao ngất ngưởng này tiếp tục khẳng định sự thống trị của AKB48 về mặt doanh thu so với những nghệ sĩ khác. Trở lại tháng 12/2015, họ đã trở thành nghệ sĩ có doanh số cao nhất trong lịch sử ngành âm nhạc Nhật Bản. Vào tháng 8 năm ngoái, các cô gái của AKB48 đã vượt qua Hamasaki  Ayumi và trở thành nghệ sĩ nữ có sản phẩm âm nhạc bán chạy nhất mọi thời đại.

Jabaja là bản nhạc mang phong cách funky, ảnh hưởng đậm nét từ phong cách R&B tại Nhật đầu những năm 90. Đây cũng là single đánh dấu lần tiên Okada Nana trở thành center của nhóm.

Vòng qua một lươt bảng xếp hạng: Yonezu Kenshi hiện xếp vị trí thứ 2, đạt doanh số ấn tượng hơn 83,000 bản với single Lemon. Còn vị trí thứ 3 thuộc về Perfume với Mugen Mirai, đạt 29,000 bản.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."