Hóng Nhóm visual kei A9 tung PV ca khúc mới UNREAL

Nhóm visual kei A9 tung PV ca khúc mới UNREAL

Đăng vào ngày trong Tin tức 696

Nhóm nhạc cũng sẽ phát hành album mới và tổ chức tour diễn trong thời gian tới.

a9

Nhóm nhạc visual kei A9 (trước đây gọi là Alice Nine) vừa phát hành PV cho ca khúc mới UNREAL. Với ca khúc này, nhóm tiếp tục hợp tác cùng Ken, nghệ sĩ guitar của L’arc-en-ciel, người đã thực hiện sản xuất single trước đó của A9 mang tên F+IX=YOU.

A9 đã thực hiện UNREAL tại buổi biểu diễn White Day live vào 10/3, và vào 16/3, ca khúc này đã được đăng tải trên kênh Youtube chính thức của nhóm. UNREAL sẽ được sử dụng làm ca khúc kết thúc trong chương trình Buzzrhythm 02 của Nippon TV trong tháng 4.

Cùng với việc ra mắt PV, nhóm cũng ra thông báo sẽ phát hành album mới và tổ chức tour diễn trong thời gian sắp tới. Cụ thể, album mới mang tên gọi Planet Nine sẽ được phát hành dưới dạng 2 phiên bản regular CD-only và limited CD+DVD vào 25/4. Album sẽ bao gồm tất cả 10 ca khúc.

Ngoài ra, tour diễn mới sẽ gồm 2 chặng, nửa đầu với tên gọi Stairway to Moon, còn phần sau là Stairway to Mars.Tour sẽ bắt đầu từ tháng 5, diễn ra tại 26 địa điểm và sẽ lên cao trào tại Tokyo với buổi diễn kỷ niệm 14 năm.

PV UNREAL

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."