Hóng Beat Takeshi thông báo rời khỏi Office Kitano để gia nhập công ty riêng

Beat Takeshi thông báo rời khỏi Office Kitano để gia nhập công ty riêng

Đăng vào ngày trong Tin tức 848

Lý do là vì ông muốn dành thêm nhiều thời gian cho bản thân và thử sức ở các lĩnh vực mới như viết tiểu thuyết, hội họa.

Takeshi Kitano

Beat Takeshi sẽ rời khỏi công ty giải trí của mình - Office Kitano vào cuối tháng 3 này để gia nhập công ty riêng T.N Gon được thành lập từ mùa thu năm 2015. Ông đã thành lập công ty này cùng với người tình tin đồn nhỏ hơn ông 18 tuổi kiêm đối tác kinh doanh. Ông trở thành chủ tịch của T.N Gon từ tháng 3 năm ngoái. Một bài báo ngày 14/03 có nói rằng bước ngoặt này giúp ông dành thêm nhiều thời gian cho bản thân mình và thử sức trên các lĩnh vực mới như viết tiểu thuyết hay hội họa bởi vì ông đã gần 70 tuổi.

Chủ tịch Office Kitano – Mori Masayuki đã trả lời với truyền thông rằng Beat Takeshi đã yêu cầu rời khỏi công ty vì ông muốn nghỉ ngơi sau những gánh nặng suốt thời gian qua và nhấn mạnh không có bất kì mâu thuẫn nào giữa ông và công ty. Tuy nhiên qua lần này, công ty sẽ phải đổi lại tên và thu nhỏ quy mô vận hành. Trong lúc đó, những học trò của ông trong nhóm Takeshi Gundan (thành lập từ 1982) trước mắt vẫn sẽ tiếp tục ở lại Văn phòng Kitano, nhưng những hoạt động kế tiếp của các diễn viên dưới sự quản lý của công ty như Terajima Susumu vẫn chưa được xác nhận.

Beat Takeshi từng chịu sự quản lý của Ota Production, đã thành lập Văn phòng Kitano với Mori năm 1988 sau cuộc tấn công Friday năm 1986. Lúc đó Takeshi vô cùng bực tức Friday vì những bài báo của họ và dẫn đoàn 11 người đến tấn công văn phòng chủ biên. Nhóm này sau đó đã bị cảnh sát bắt nên Takeshi đã bảo đảm sẽ bảo vệ họ và đưa họ về dưới trướng Văn phòng Kitano sau khi án phạt được thông qua.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."