Hóng Yoshida Kotaro trở lại trong tập đặc biệt mới của Tokyo Sentimental vào tháng 3

Yoshida Kotaro trở lại trong tập đặc biệt mới của Tokyo Sentimental vào tháng 3

Đăng vào ngày trong Tin tức 1791

Nữ diễn viên Takahata rất ghen tị với Yoshida vì ở phần nào anh cũng được yêu các cô gái xinh đẹp.

Tokyo Sentimental

Nam diễn viên kỳ cựu Yoshida Kotaro sẽ trở lại trong phần đặc biệt mới của bộ phim truyền hình Tokyo Sentimental. Phim do đài TV Tokyo sản xuất với dàn diễn viên chính là Takahata Mitsuki và Katagiri Jin. Tập đặc biệt mang tên Tokyo Sentimental ~ Ochanomizu no Koi sẽ được chiếu lúc 12:12 sáng ngày 30/03, và là tập mới nhất của loạt phim này khi trước đó đã có hai tập đặc biệt năm 2014 và 2017 cùng với bộ phim dài tập năm 2016.

Yoshida đóng vai một thợ làm kẹo Nhật Bản tên Kukuri Takuzo, đã trải qua 3 lần ly hôn và hiện tại đang độc thân. Ở mỗi tập, ông sẽ “rơi vào lưới tình” với một phụ nữ khác nhau nhưng những mối quan hệ này đều không đơm hoa kết quả. Takahata đóng Sudo Akane, nhân viên bán thời gian tại cửa tiệm của Kukuri. Takagiri đóng Shibata Kokichi, một người làm tóc, bạn thân lâu năm trong Kukuri.

Trong phần mới nhất, Kichise đóng nữ chính Akimoto Kaeda, người mà Kukuri gặp tại lớp dạy nấu ăn mà Kukuri là giáo viên hướng dẫn. Sau đó Kukuri cãi nhau với bạn cùng lớp của mình là Masuda Shinnosuke (Aoyagi Sho), độc thân và rất đẹp trai. Hai người cãi nhau vì Kaeda, cô đang cảm thấy khó xử và tồi tệ vì vướng vào một mối quan hệ người thứ ba.

Yoshida nói rằng ông rất ngạc nhiên vì có phần tiếp theo, nhưng ông cũng rất vui vẻ sau tất cả. Yoshida đùa rằng vì Ayagi được chọn làm tình địch của ông nên hiển nhiên là ông sẽ thua cuộc, và ông nghĩ rằng nếu như chọn một người giống mình thì hẳn là tốt hơn. Yoshida cũng khen Kichise là cô vẫn xinh đẹp như 7 năm trước họ hợp tác với nhau dù cô đã là người mẹ hai con. Trái lại, Kichise thì nhận xét là rất khó để diễn tròn vai Kaeda, một người không cố ý để mọi người hiểu sai nhưng luôn vô tình làm điều ngược lại. Còn với Aoyagi, anh nói là nhân vật của mình gần như được xem là một kẻ theo dõi, nhưng đây là một trải nghiệm đáng giá vì anh được thể hiện những cảm xúc thực tế như là ghen tuông, một điều mà ai đang đắm chìm trong tình yêu đều từng trải qua.

Takahata chia sẻ rằng cô rất vui vì được đóng bộ phim này lần thứ tư và cũng rất ghen tị với Yoshida vì lần nào anh cũng được yêu đương với những phụ nữ xinh đẹp. Mặc dù cô luôn tự hỏi xem mình nên đóng như thế nào mỗi trước khi quay phim, nhưng cảm giác luôn đến với cô mỗi khi dàn diễn viên tụ họp lại với nhau. Cuối cùng, Katagiri chia sẻ là anh không nghĩ sẽ có phần tiếp theo bởi vì họ vừa quay xong vào dịp năm mới năm ngoái. Tuy nhiên, anh cũng rất vui vì được quay trở lại đoàn phim và gặp lại Yoshida cùng Takahata.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."