Hóng Morisaki Win debut Hollywood với bộ phim Ready Player One của Steven Spielberg

Morisaki Win debut Hollywood với bộ phim Ready Player One của Steven Spielberg

Đăng vào ngày trong Tin tức 2451

Ước mơ của nam ca sĩ, diễn viên trẻ là sẽ có thêm nhiều dự án Hollywood và phát hành một album ở Mỹ.

Morisaki Win

Khi nói đến debut tại Hollywood, không gì hoành tráng hơn việc xuất hiện trong một bộ phim hành động của Steven Spielberg. Đó là tin tốt lành cho Morisaki Win, nam diễn viên kiêm ca sĩ trẻ hiện đã trở thành một ngôi sao tại Nhật, và hiện đang hướng tới phát triển sự nghiệp ở thị trường quốc tế.

Morisaki Win

Morisaki thủ vai Daito, một trong năm thành viên của High Five trong bộ phim Ready Player One của Spielberg. Đây là phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên ăn khách nhất của  Ernest Cline, trong đó loài người, tìm kiếm lối thoát khỏi thực tại đổ nát, đã trải qua hầu hết thời gian của họ để sống trong một thế giới ảo mang tên OASIS. Ready Player One chính thức ra rạp vào ngày 28/03.

Bộ phim nửa ảo, nửa live-action này xoay quanh nhân vật Wade (Tye Sheridan), người đã giải mã được những bí ẩn đằng sau giải thưởng Chén thánh ẩn giấu trong OASIS do người sáng tạo ra nó thiết lập và phải chống lại một nhóm người xấu muốn dùng giải thưởng này để thống trị thế giới. Wade đã nhận được sự trợ giúp từ những người bạn thân Aech (Lena Waithe), Daito và Sho (Philip Zhou), cùng Art3mis (Olivia Cooke), cô gái Wade thầm thích.

Bạn có thể là bất kỳ ai trong OASIS,” Morisaki chia sẻ. Trong OASIS, anh lồng tiếng cho Daito, một chiến binh samurai Nhật Bản tài năng và quả cảm; ở thế giới thật, anh vào vai Toshiro, một chàng trai trẻ tuổi zen và ăn nói rất nhẹ nhàng.

Morisaki Win

Morisaki, mang quốc tịch Myanmar, là giọng ca chính của PrizmaX, một nhóm nhạc J-pop, cũng như là một diễn viên quen thuộc trên màn ảnh với sự xuất hiện rộng khắp trên cả các chương trình truyền hình và phim truyện Nhật Bản. Gần đây nhất, anh vừa là nam chính, vừa là idol trong Kujira no Shima no WasuremonoShelly.

Ở Nhật Bản, khi tôi trình diễn trên sân khấu cùng PrizmaX, tôi cũng có cùng cảm xúc, tự do tự tại và giống như tôi có thể làm được mọi việc,” Win nói. “Đó cũng chính là cảm nhận của nhân vật Daito trong trò chơi.

Ready Player One tràn ngập những hình ảnh gợi nhớ thập niên 80 và những khoảnh khắc của nền văn hóa pop Aha!. Và Morisaki cũng có hình ảnh tương tự khi nhân vật Daito của anh biến thành Gundam - một nhân vật anh hùng anime nổi tiếng từ lâu của Nhật Bản, và là một trong những robot biểu tượng nhất của mọi thời đại - để tấn công một kẻ xấu.

Cảnh phim đó là một điểm quan trọng với Morisaki, anh nói rằng mình chưa bao giờ tưởng tượng sẽ trở thành Gundam. "Tôi mừng vô cùng [lúc đọc kịch bản]," anh nói. "Tôi đã đóng cảnh đó và Steven cực kỳ phấn khích. Ông ấy giống như 'Diễn nào!'."

Ready Player One

Morisaki đã dự tuyển vai ở Nhật trước khi bay sang Los Angeles để gặp Spielberg, vị đạo diễn lừng danh mà những tác phẩm của ông như E.T.Back to the Future đã trở thành một phần trong tuổi thơ anh. Nhưng không phải đến khi anh thực sự ngước nhìn Spielberg thì anh mới nhận ra mình đã bị ảnh hưởng bởi các bộ phim của ông, từ Catch Me If You Can cho đến Saving Private Ryan, nhiều như thế nào.

"Ông ấy đã cho tôi rất nhiều lời khuyên," Morisaki nói, nhớ lại hôm họ quay một vài cảnh hành động trong phim. Spielberg hào hứng hô to, "Win! Chúng ta đang làm phim!", anh nói. "Tôi thì như là 'Vâng, thưa ông! Rock ’n’ roll nào!".

Nam ca sĩ, diễn viên có những giấc mơ lớn lao. Một trong số đó là có thêm nhiều dự án Hollywood hơn nữa: "Trong 5 năm, tôi sẽ trở thành Watanabe Ken tiếp theo. Và trong 10 năm, tôi sẽ đoạt giải Oscar," anh nói, sau đó cho biết thêm là anh thích đóng một phim nhạc kịch như The Greatest Showman.

Một ước mơ khác là phát hành album ở Mỹ trong tương lai. "Tôi mê Bruno Mars," anh nói. "Ước mơ của tôi trong vai trò ca sĩ là thực hiện tour diễn thế giới giống như Bruno, đi khắp nơi và biểu diễn ở bất cứ đâu."

Nguồn: Kore

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."