Hóng Sakaguchi Kenji thông báo tạm ngừng sự nghiệp diễn xuất vô thời hạn

Sakaguchi Kenji thông báo tạm ngừng sự nghiệp diễn xuất vô thời hạn

Đăng vào ngày trong Tin tức 1343

Đồng thời anh cũng sẽ rời khỏi công ty quản lý hiện tại sau khi hết hạn hợp đồng.

Sakaguchi Kenji

Ngày 31/03, thông qua công ty quản lý K Dash, nam diễn viên Sakaguchi Kenji đã thông báo sẽ tạm ngừng sự nghiệp diễn xuất vô thời hạn do anh đang bị hoại tử chỏm xương đùi tự phát. Cùng với động thái này, Sakaguchi sẽ rời khỏi K Dash vào cuối tháng 5 khi hợp đồng hết hạn. Sakaguchi bắt đầu bị đau ở khớp hông bên phải từ 3 năm trước và phải nghỉ việc trong suốt thời gian này.

Đây là căn bệnh chưa có phương pháp chữa trị hiệu quả nên bệnh nhân có thể trải qua phẫu thuật để làm khớp háng nhân tạo nếu xương hoại tử nặng gây ảnh hưởng đến khả năng đi lại và khiến họ chịu nhiều đau đớn. Phần lớn bệnh nhân là những người ở độ tuổi từ 30 đến 50, đặc biệt là nam giới. Một trong những nguyên nhân dẫn đến căn bệnh là sử dụng steroid và rượu quá mức. Ngoài Sakaguchi, hồi năm 2016 thành viên RYOJI của nhóm nhạc pop, hip-hop Ketsumeishi cũng thông báo mình đang mắc bệnh này. Còn ca sĩ quá cố Misora Hibari cũng được chuẩn đoán mắc bệnh hoại tử chỏm xương đùi vào những năm cuối đời.

Trong thông báo, Sakaguchi cho biết theo như một số bài báo đưa tin trước đây, anh đã không khỏe từ 3 năm trước và dẫn đến việc gây bất tiện cho nhiều bên liên quan. Vì kết quả xác định rằng anh sẽ gặp nhiều khó khăn khi tiếp tục diễn xuất nên Sakaguchi đã đi đến quyết định này. Dù đã trải qua phẫu thuật và các triệu chứng đã giảm đi nhiều so với trước đây, nhưng tình trạng của anh có thể xấu đi bất cứ lúc nào nên vẫn không thể khẳng định chắc chắn. Sakaguchi tiết lộ anh vẫn tiếp tục điều trị trong thời gian sắp tới và hy vọng sẽ có thể làm được điều gì đó khi tình hình sức khỏe được cải thiện. Tuy nhiên hiện tại anh không chắc chắn liệu đó có phải sẽ là một diễn viên trong ngành giải trí hay không. Anh gửi lời cảm ơn đến những người đã cộng tác cùng mình, các nhân viên trong công ty, gia đình và các fan đã kiên trì ủng hộ cho anh.

Sakaguchi bắt đầu là người mẫu thường xuyên cho tạp chí thời trang MEN'S CLUB vào năm 1999 và debut trong bộ phim truyền hình Best Friend của TV Asahi vào tháng 10 cùng năm. Kể từ đó anh tham gia nhiều bộ phim truyền hình và các variety show về thể thao. Một số bộ phim nổi bật của anh là loạt phim Iryu, Saigo Kara Nibanme no Koi, Pride, Doubles - Futari no Keiji.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."