Hóng Matsuzaka Tori thú nhận từng xem AV để nhập vai trong Shonen

Matsuzaka Tori thú nhận từng xem AV để nhập vai trong Shonen

Đăng vào ngày trong Tin tức 9552

So với vở kịch hai năm trước, mức giới hạn độ tuổi khán giả của bộ phim điện ảnh còn được nâng lên một bậc.

Shonen

Trong talk show A-Studio (phát lúc 11 giờ trưa thứ 6 hàng tuần trên TBS) ngày 06/04 vừa qua, nam diễn viên Matsuzaka Tori đã bật mí một điều thú vị về Shonen. Kể về thời gian đóng vở kịch sân khấu Shonen năm 2016, Matsuzaka tiết lộ lúc đó anh nghĩ chắc mình sắp đi đời, vì phần hông của anh đau nhức muốn chết sau hai lần đóng một cách chật vật. Matsuzaka cũng thú nhận vì trong vở diễn có nhiều cảnh giường chiếu nặng đô nên anh đã xem phim AV để học hỏi.

Shonen

Bộ phim điện ảnh Shonen vừa được ra mắt khán giả vào ngày 06/04. Dựa theo quyển tiểu thuyết của Ishida Ira, câu chuyện kể về Morinaka Ryo, một sinh viên đại học đang trải qua một cuộc sống chán chường, vô định. Sau khi được người bạn giới thiệu và đến làm ở câu lạc bộ trai bao, Ryo đã nhận ra sự mạnh mẽ và sâu sắc ẩn trong những khao khát dục vọng của các vị khách hàng nữ, từ đó anh tìm được ý nghĩa trong công việc này.

Đạo diễn Miura Daisuke từng cho biết anh rất bất ngờ bởi tinh thần vững vàng của Matsuzaka. Đây là một vai diễn mà nếu chỉ một chút phân tâm thì sẽ không thể nào thực hiện được. Nhưng thậm chí trong những cảnh sex được quay suốt cả một ngày trời, dù đôi khi bị nói là phải khắc họa một cách dữ dội hơn, thì Matsuzaka vẫn im lặng và thực hiện một cách suôn sẻ. Trong lúc phải tiếp tục những cảnh nặng nề về thể chất như vậy nhưng Matsuzaka vẫn lột tả được những biểu cảm xao động đầy tinh tế, đó là một điều thực sự rất khó khăn.

Shonen

Các diễn viên khác trong phim gồm có Matobu Sei, Tomite Ami, Nishioka Tokuma, Enami Kyoko, Koyanagi Yu, Izuka Kenta, Sakurai Yuki, Mabuchi Erika, Ogino Yuri, Sasaki Kokone, Ohtani Mai, Shinato Ruri.

Hình ảnh Matsuzaka lưng trần đang nhìn xuống với dáng vẻ u uẩn đã gợi cảm hứng cho họa sĩ manga Hiura Satoru vẽ nên bức tranh dưới đây:

Shonen, Matsuzaka Tori

Shonen

Vở kịch được dán nhãn R15, còn bộ phim vừa ra mắt đã được dán nhãn R18.

Nguồn: Tổng hợp

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."