Hóng Nhanh mắt phát hiện những khách mời nổi tiếng tiệc tùng cùng Kubota Masataka trong quảng cáo mới

Nhanh mắt phát hiện những khách mời nổi tiếng tiệc tùng cùng Kubota Masataka trong quảng cáo mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1201

Kubota Masataka đã xuất hiện trong loạt quảng cáo bia White Belg của Sapporo.

Kubota Masataka

Nam diễn viên Kubota Masataka đã được lựa chọn làm gương mặt đại diện mới xuất hiện trong chuỗi quảng cáo cho chiến dịch #NoBitterLife của hãng bia nổi tiếng Sapporo. Những quảng cáo này đã bắt đầu được phát sóng toàn quốc trong tuần qua.

Quảng cáo mới sẽ được dựng theo MV cho nhóm nhạc Friends, và những hình ảnh trong quảng cáo cũng được sử dụng trong chính MV này. MV cho #NoBitterLife lấy bối cảnh một bữa tiệc tại gia, trong đó, Kubota xuất hiện ngay lúc bữa tiệc diễn ra sôi động nhất.

Được đưa cho một ly bia, Kubota nhanh chóng hòa vào không khí và những hoạt động thường thấy trong một bữa tiệc. Ăn uống, nhảy nhót, đấu vật chuyên nghiệp, tất cả đều có đủ! MV cũng xuất hiện nhiều khách mời nổi tiếng khác, hãy thử tìm xem họ là những ai.

Chiến dịch này cụ thể tập trung quảng bá cho sản phẩm bia White Belg của Sapporo. Không giống các sản phẩm khác, White Belg  được biết đến với hương vị trái cây tươi mát. Nhờ đó mà ra đời dòng hashtag #NoBitterLife.

.

Đồng thời, Kubota cũng đang tận hưởng thành công vang dội từ phim truyền hình mới nhất của anh với tựa đề Unnatural. Bộ phim đã được phát sóng từ 12/01/2018.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."