Hóng Hamasaki Ayumi tham gia sự kiện Tokyo Rainbow Pride 2018

Hamasaki Ayumi tham gia sự kiện Tokyo Rainbow Pride 2018

Đăng vào ngày trong Tin tức 1282

Hamasaki Ayumi đã cùng hợp tác với DEFEND PARIS cho ra mắt bộ sưu tập áo phông và mũ lưỡi trai ủng hộ cộng đồng LGBT.

ayumi

Nữ hoàng tiệc tùng của Nhật Bản Hamasaki Ayumi được cho là sẽ xuất hiện trong sự kiện Tokyo Rainbow Pride 2018 sắp diễn ra.

Cô đã chia sẻ thông tin này trên tài khoản Instagram và Twitter của mình, cùng dòng ghi chú:
Tôi đã ở đó, chỉ như một cô gái bình thường với những người bạn.
Cô gái này đang vô cùng tự hào khi là một phần của sự kiện RAINBOW PARADE 2018 tại chính quê hương mình, Tokyo
.”

Kèm theo đó là bức hình của cô giương cao lá cờ cầu vồng, chụp tại một sự kiện tự hào LGBT diễn ra ở Los Angeles vào năm 2014. Hamasaki sẽ đi cùng với cộng sự lâu năm của mình Leslie Kee, người mới gần đây đã đảm nhận quảng bá cho tour diễn kỷ niệm 20 năm của cô, Ayumi Hamasaki ARENA TOUR 2018 Power of Music 20th Anniversary.

Hamasaki

Những thông tin chi tiết vẫn chưa được công bố, nhưng hi vọng là Hamasaki Ayumi sẽ tham gia vào đoàn diễu hành. Cũng có thể Hamasaki Ayumi sẽ xuất hiện với tư cách một nghệ sỹ khách mời. Việc của chúng ta là chờ xem. 

Rainbow Pride là một sự kiện kéo dài trong một tuần được tổ chức bởi cộng đồng LGBT tại Tokyo để nâng cao nhận thức và quyền bình đẳng. Những sự kiện đặc biệt sẽ diễn ra suốt tuần tại khắp các khu vực trong Thủ đô, với chủ điểm là Pride Festival vào ngày 05 – 06/05. Một concert và cuộc diễu hành sẽ diễn ra trong ngày hội này.

Trong những năm qua, ngày càng nhiều nghệ sỹ tên tuổi đã tham gia biểu diễn ủng hộ sự kiện. Năm ngoái, Nakashima Mika đã tổ chức một concert miễn phí tại Rainbow Pride. Năm nay, những nghệ sỹ xác nhận sẽ tham gia sự kiện là Ki-yo (Kiyotaka) và nhóm nhạc thần tượng chuyển giới Himitsu no Otome.
.
Hamasaki Ayumi gần đây đã cùng hợp tác với thương hiệu thời trang đường phố DEFEND PARIS cho ra mắt bộ sưu tập áo phông và mũ lưỡi trai ủng hộ cho quyền của cộng đồng LGBT.

Nguồn: Arama Japan
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."