Hóng Mano Erina và cầu thủ Shibasaki Gaku đã kết hôn bất chấp yêu xa

Mano Erina và cầu thủ Shibasaki Gaku đã kết hôn bất chấp yêu xa

Đăng vào ngày trong Tin tức 4405

Cặp đôi đã bí mật kết hôn mà công ty quản lý của Mano cũng không hề biết.

manogaku

Nữ diễn viên Mano Erina, cựu thành viên của Hello!Project đã kết hôn với cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Shibasaki Gaku.

Hai người đã bí mật tiến hành hôn lễ từ khoảng tháng 8 năm 2017. Tuy nhiên, việc đăng ký kết hôn sẽ thực hiện trong hè năm nay khi Shibasaki kết thúc giải World Cup cùng đội tuyển quốc gia.

Mano và Shibasaki vẫn đang yêu xa. Trong khi Mano sống và làm việc tại Tokyo thì Shibasaki lại đang thi đấu cho đội bóng Getafe CF tại Tây Ban Nha. Anh cũng là cầu thủ thuộc đội tuyển quốc gia Nhật Bản và cũng sẽ cùng đội tham dự World Cup 2018, được tổ chức tại Nga.

Qua một người quen, cặp đôi lần đầu gặp gỡ vào khoảng mùa thu năm 2016 và nhanh chóng có tình cảm với nhau. Shibasaki đã trở thành cầu thủ cho đội Getafe vào tháng 7 năm 2017, không rõ anh có thường xuyên bay về Nhật không nhưng dường như cả hai vẫn duy trì được mối quan hệ của mình.

Theo một bài báo mới đây, công ty quản lý của Mano cũng chỉ mới nghe đến việc cô kết hôn khi công chúng đã biết rõ thông tin này. Họ đã nói “Chúng tôi để cô ấy tự quyết định cuộc sống cá nhân của mình.”, tuy nhiên công ty cũng chưa nhận được thông báo chính thức nào về cuộc hôn nhân của cô.

Chúc mừng cặp đôi!

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."