Hóng Điều gì khiến phim truyền hình của WOWOW khác biệt với các đài còn lại?

Điều gì khiến phim truyền hình của WOWOW khác biệt với các đài còn lại?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1710

Những bộ phim của đài truyền hình tư nhân WOWOW thường mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và độc đáo, không chỉ thách thức tâm lý người xem mà còn truyền tải những thông điệp rất riêng.

wowow

1. Nội dung thường xoay quanh những mưu đồ dữ dội và đen tối hơn.

wowow

2. Diễn xuất cường điệu gần như không tồn tại. Tất cả mọi thứ đã được tiết chế khi nói đến WOWOW, bạn sẽ không thấy các nhân vật hành động cực kì xuất sắc, phóng đại hoặc phi thực tế (trừ khi là nhân vật cần thiết nhưng vẫn hiếm khi xuất hiện). Diễn xuất thường được làm dịu bớt và kìm nén hơn.

wowow

3. WOWOW có vẻ khá kỹ lưỡng khi nói đến các diễn viên của họ. Những người bạn thường không nhìn thấy trên các kênh khung giờ vàng, bạn rất có thể thấy họ xuất hiện trong WOWOW. Ví dụ như những người đang đảm nhận những vai phụ. Bạn cũng hiếm khi thấy những người có liên quan đến idol trong phim của WOWOW (một số ít ngoại lệ như Maeda Atsuko trong Kageri Yuku Natsu và các thành viên Nogizaka46 trong Tenshi no Knife).

wowow

4. Việc quay phim cũng ở một cấp độ hoàn toàn khác khi so sánh với những kênh còn lại. Góc quay và ánh sáng tương tự như phong cách phim điện ảnh. Chất lượng của nhạc nền cũng theo cùng một cách.

wowow

5. Thời lượng tối đa chỉ thường 6 tập nhưng lại tạo ra hiệu quả vô cùng ấn tượng dù nó ngắn đến mức nào. Khi cắt giảm thời lượng chỉ còn một nửa so với những kênh thông thường, phim không khiến khán giả cảm thấy mệt mỏi. Tốc độ thường nhanh hơn và thuận tiện hơn nếu bạn không có thời gian để theo dõi suốt 10-11 tập phim.

wowow

6. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, những bộ phim thực sự mang đến một bầu không khí trưởng thành. Có lẽ là do đối tượng mục tiêu. Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến các nội dung nghiêm túc và thực tế hơn, hãy thử các bộ phim WOWOW. Nếu bạn tìm kiếm điều gì khác, bạn có thể đến với những kênh còn lại.

wowow

 

Nguồn: ritsunodoramaland

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."