Hóng Cận cảnh nhan sắc của nữ idol lớn tuổi nhất JE Shima Shigeko trong bộ ảnh bìa single debut

Cận cảnh nhan sắc của nữ idol lớn tuổi nhất JE Shima Shigeko trong bộ ảnh bìa single debut

Đăng vào ngày trong Tin tức 1244

Shima Shigeko chính là phiên bản nữ của Joshima Shigeru, trưởng nhóm TOKIO.

shimashigeko

Trưởng nhóm đáng mến của TOKIO Joshima Shigeru trong phiên bản nữ Shima Shigeko vừa công bố những hình ảnh mới nhất cho single debut sắp phát hành.

Với tên gọi Zaregoto, single này sẽ chính thức lên kệ của các cửa hàng khắp Nhật Bản vào ngày 16/05/2018. Ca khúc chính cũng sẽ được sử dụng làm ca khúc chủ đề cho phần hai của loạt phim truyền hình đình đám Kaseifu no Mitazono.

Kaseifu no Mitazono, phim truyền hình hài hước của TV Aishi sẽ do chính thành viên Matsuoka Masahiro của TOKIO, cùng với Gouriki Ayame và Naito Risa đóng chính.

Shima đã có màn ra mắt lần đầu tiên vào năm ngoái khi thể hiện Onna no Sakamichi/Shima Shigeko to Za Soiratezu, ca khúc nằm trong single 2017 Kumo của TOKIO. Có vẻ như chỉ với một ca khúc đó thôi, cô đã nổi tiếng đến độ phát hành được một single cho riêng mình.

Zaregoto sẽ là single DVD, với 2 phiên bản: Regular DVD+CD và Limited. Bản Regular sẽ được tặng kèm một bộ sugoroku, board game truyền thống của Nhật. Bản Limited sẽ đi kèm với một bộ lịch, ba ảnh bìa khác nhau, và bao bì hình “khung ảnh”. Ngoài ra, Shima cũng sẽ tổ chức ba buổi diễn đặc biệt để quảng bá cho single debut này.

“Cô” sẽ tổ chức buổi biểu diễn đầu tiên của mình tại quảng trường đài phun nước của Sunshine City ở Tokyo vào ngày 18/05. Sự kiện cuối cùng sẽ diễn ra tại Nishinomiya Hankyu Sky Garden vào ngày 20/05.

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc nữ idol JE trong bộ ảnh bìa của Zaregoto!

* DVD+CD

shimashigeko

* Limited Edition

shimashigeko

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."