Hóng Rola ký hợp đồng với công ty nổi tiếng ở Mỹ

Rola ký hợp đồng với công ty nổi tiếng ở Mỹ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1160

Cuối cùng thì những tranh chấp giữa Rola và công ty cũ LIBERA cũng đã đi đến hồi kết.

Rola

Hồi năm ngoái, giữa Rola và công ty quản lý của cô đã nảy sinh rắc rối khi cô muốn độc lập hơn, nhưng công ty không hề có động thái gì. Những bàn tán về hợp đồng nô lệ đã khiến Rola trải qua một giai đoạn chật vật.

Sau đó có cáo buộc rằng Rola đã bị kẹt trong một hợp đồng kéo dài 10 năm, và nếu cô ra đi, CEO của LIBERA sẽ bắt đầu tung những thông tin gây thiệt hại cho cô.

Do sự tranh chấp này, việc Rola xuất hiện trên các chương trình truyền hình đã giảm đi rõ rệt vào năm ngoái. Dù hợp đồng quảng cáo của Rola vẫn còn nhiều nhưng người ta có thể thấy rằng chúng cũng đã giảm bớt. Thậm chí fan club của cô còn bị tạm ngưng hoạt động vào tháng 11/2017.

Dường như cuối cùng Rola cũng đã bàn bạc được với công ty và thoát khỏi hợp đồng của mình. Trong một post trên tài khoản Instagram chính thức, Rola chia sẻ rằng sau khi "thảo luận rất nhiều" với LIBERA, cuối cùng hai bên đã đạt được dàn xếp ổn thỏa.

Sau đó Rola tiết lộ trong tương lai cô sẽ ký hợp đồng với WME, còn IMG sẽ giải quyết các hoạt động ở nước ngoài cho cô. "Tôi sẽ tiếp tục theo đuổi những ước mơ trong tương lai. Cảm ơn các bạn."

WME được viết tắt từ William Morris Endeavor, một trong những công ty quản lý nghệ sĩ tiếng tăm nhất ở Mỹ. Một số nghệ sĩ của họ là Amy Adams, Denzel Washington, Emma Stone, Matt Damon, và Brie Larson. Nhóm nhạc metal BABYMETAL cũng do WME đại diện.

IMG là viết tắt của International Management Group và là một trong những công ty con chính của WME. Tay vợt chuyên nghiệp số 1 Nhật Bản Nishikori Kei hiện đang được IMG đại diện, bên cạnh đó còn có một số siêu mẫu hàng đầu thế giới như Gigi Hadid và Karlie Kloss.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."