Hóng Sakurai Sho bật mí đã đi xe lửa đến dự họp báo phim

Sakurai Sho bật mí đã đi xe lửa đến dự họp báo phim

Đăng vào ngày trong Tin tức 1003

Thành viên Arashi tiết lộ đây là lần đầu tiên anh ngủ quên trong suốt nhiều năm qua.

Sakurai Sho

Ngày 04/05 vừa qua, Sakurai Sho (nhóm Arashi) đã đến tham gia buổi họp báo quảng bá bộ phim mới của anh, Laplace no Majo.

Laplace no Majo

Trong sự kiện, Sakurai đã được hỏi một điều khó tin gần đây anh gặp phải. Và anh đã tiết lộ hôm đó anh đến tham gia họp báo bằng xe lửa, "Sáng nay tôi đã ở Zushi, cho nên tôi trở lại [về Hibiya] bằng tuyến Yokosuka. Đáng lẽ là tôi phải xuống ga từ Shinagawa, nhưng tôi đã ngủ quên, lần đầu tiên trong suốt nhiều năm qua. Khi tôi tỉnh dậy, tôi đã đi quá xa Shinagawa rồi và tôi thầm nghĩ, ‘Toi rồi’.”

Khi MC hỏi, "Anh đi một mình à?" Sakurai trả lời, "Đương nhiên.” Trước sự xôn xao của khán giả, Sakurai phát biểu với một nụ cười, "Các bạn đừng có ngạc nhiên như vậy chứ! Trước đó, Takashima-san [Masanobu] nói rằng anh ấy nhận được tin nhắn tôi gửi từ lúc sáng sớm. Nguyên nhân là vậy đó. Tôi phải dậy sớm vì phải đi từ Zushi. Nhưng mà tôi đã ngủ quên, khó tin thật."

Ngoài Sakurai, Hirose Suzu, Fukushi Sota, Tamaki Hiroshi, Takashima Masanobu, và đạo diễn Miike Takashi cũng tham gia buổi họp báo này.

Laplace no Majo

Nguồn: Tokyo Hive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."