Hóng Vợ chồng Nagano Hiroshi nhóm V6 chào đón con đầu lòng

Vợ chồng Nagano Hiroshi nhóm V6 chào đón con đầu lòng

Đăng vào ngày trong Tin tức 2142

Xin được chúc mừng gia đình anh đã có thành viên nhí đầu tiên.

Nagano Hiroshi, Shiraishi Miho

Ngày 11/05, Nagano Hiroshi, thành viên nhóm V6, và nữ diễn viên Shiraishi Miho hân hoan cho biết bé con đầu lòng của hai vợ chồng đã chào đời. Tin vui được công bố qua một bản fax ký tên chung của hai người.

Thông báo cho biết đó là một bé trai chào đời sớm hơn dự tính, và cả hai mẹ con đều trong tình trạng khỏe mạnh. Nagano kể rằng khi hay tin em bé ra đời, trong anh tràn ngập niềm vui sướng đến nỗi anh đã nhảy cẫng lên. Trong vai trò của một người mới vừa được làm cha, anh sẽ nâng niu nuôi dưỡng sinh mệnh quý báu này. Cùng ngày, Shiraishi cũng viết một thông điệp có cùng nội dung trên blog của cô.

Nagano và Shiraishi đăng ký kết hôn vào ngày 29/11/2016. Đó chính là Ngày thịt ngon hàng năm của Nhật, được vợ chồng họ lựa chọn vì cả hai đều rất thích nấu ăn. Nagano là một trong những sao J-biz nổi tiếng về niềm đam mê ẩm thực, còn Shiraishi cũng có bằng cấp về dinh dưỡng và thường xuyên đăng những hình ảnh nấu ăn trên blog của mình. Tháng 1 năm nay, cả hai đã thông báo về việc đang chờ đón con đầu lòng sắp ra đời.

Nagano Hiroshi, Shiraishi Miho

Nguồn: Sponichi

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."