Top Nagano Hiroshi – Chú già trẻ trâu của V6

Nagano Hiroshi – Chú già trẻ trâu của V6

Đăng vào ngày trong Tin tức 5460

V6 là tập hợp các chú già (nhưng vẫn tỏ ra trẻ trâu), thế hệ đàn anh trong Johnny's. Fan của V6 ở Việt Nam cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay, và người biết đến V6 hầu như vì là “đàn anh của Arashi, NEWS, Hey! Say! JUMP...” hay chỉ biết tới Okada đóng phim siêu bảnh hoặc Ken dễ thương. Và Nagano Hiroshi lại là một cái tên ít được nhắc tới nhất nữa.

Nagano Hiroshi

Nagano Hiroshi sinh ra ở Kanagawa của Nhật vào ngày 09 tháng 10 năm 1972, nếu tính tới sinh nhật năm nay là sẽ tròn 45 tuổi. Vào năm 1986 khi 14 tuổi, anh gia nhập Johnny & Associates và trở thành một trong những người thuộc thế hệ anh lớn của công ty. Tuy đã có một thời gian ngắn anh rời công ty vào năm 1990 để hoàn thành việc học nhưng sau đó anh quay lại vào năm 1992. Năm 1995, anh được ra mắt với tư cách là một thành viên của nhóm nhạc V6.

Làm quen với V6

V6

V6 là một nhóm nhạc gồm 6 thành viên, chia ra 2 nhóm nhỏ: nhóm những thành viên lớn tuổi hơn tên là 20th Century, gọi tắt là Tonisen, gồm Sakamoto Masayuki, Nagano Hiroshi, Inohara Yoshihiko, và nhóm những thành viên nhỏ tuổi hơn tên là Coming Century, gọi tắt là Kamisen gồm Morita Go, Miyake Ken, Okada Junichi. Đối với các fan của Johnny's, nếu so với các nhóm khác thì V6 không có nhiều hoạt động nhóm cho lắm. V6 được thành lập với mục đích cổ vũ cho giải bóng chuyền nữ Nhật Bản năm 1995. Là một nhóm chuyên về vũ đạo, có thể nói V6 là một trong những nhóm có khả năng nhảy đồng đều và đẹp nhất trong Johnny. Cùng với điều đó, V6 cũng tập hợp các thành viên với các chất giọng rất riêng để khi hát cùng nhau có thể khiến người nghe cảm nhận rõ từng giọng của từng người, đồng thời cũng cảm nhận được một sự hòa hợp tuyệt vời.

Ngoài hoạt động nhóm, từng thành viên của V6 cũng mang những tài năng khác biệt nổi bật ở những hoạt động solo. Sakamoto Masayuki là giọng hát chính của nhóm và với giọng hát điêu luyện đó, anh cũng là một diễn viên nhạc kịch nổi tiếng với biệt danh Masa-san. Inohara Yoshihiko, là người luôn biết đọc bầu không khí và thường hay pha trò để các thành viên bớt căng thẳng, nổi tiếng với vai trò là MC của chương trình tin tức buổi sáng Asaichi. Morita Go đã từng là một trong những mỹ nam rất được hâm mộ khi còn là junior, lớn lên lại tỏ ra có chút ngông cuồng bất cần nhưng là một diễn viên cực kỳ tài năng, được ca ngợi là thiên tài của các vở kịch, đồng thời cũng được đàn em trong công ty ca ngợi là một trong những thiên tài bẩm sinh về vũ đạo, một trong những người nhảy giỏi nhất công ty. Miyake Ken, có chất giọng the thé rất đặc biệt, là cậu em áp út nhưng thường hay bị/được mọi người lầm tưởng là thành viên trẻ tuổi nhất V6, tuy có bề ngoài con nít và dễ thương nhưng có một thân hình rất chuẩn với phong cách thời trang cực kỳ cá tính, dù người ngoài nhìn vào sẽ thấy Ken như một đứa trẻ được V6 và fan nuông chiều quá nhiều sinh hư nhưng thật ra anh lại là người luôn luôn nghĩ cho fan và V6 trước bản thân. Em út Okada Junichi, ai đã từng coi phim Nhật hẳn sẽ không lạ lẫm với cái tên này, một trong những người diễn giỏi nhất Johnny's, vượt qua rào cản “idol thì không thể diễn” để được công nhận là một diễn viên thực thụ, anh đã đạt được giải thưởng Japan Academy năm 2015 dành cho hạng mục Diễn viên chính xuất sắc nhất và tiếp tục được đề cử giải thưởng Japan Academy năm nay, 2017 ở cùng hạng mục.

Ultraman Tiga

So với các thành viên cùng nhóm thì Nagano lại không có hình tượng gì nổi bật cho lắm, giọng hát thì bình thường, anh cũng chỉ có một vai diễn nổi bật là vai chính Madoka Daigo trong series Ultraman Tiga. Nhưng anh lại nổi tiếng trong công ty với tính cách hiền lành, dịu dàng, số lần các thành viên thấy anh ấy lên giọng (chứ chưa nói tới là nổi giận) đếm chưa hết đầu ngón tay trên một bàn tay, thậm chí anh còn có biệt danh là Đức Phật Nagano. Với tính cách dịu dàng như thế, là hai người lớn tuổi nhất V6 cùng với Sakamoto được xem như hình tượng papa của gia đình V6, Nagano được xem như là mama của V6.

Vì là hai người lớn tuổi nhất trong V6, lại cònđều là những người đã trải qua một khoảng thời gian rất dài cùng nhau khi còn là junior nên Nagano với Sakamoto rất thân thiết. Nagano luôn mang lại cho ta cảm giác giống như một người vợ/mẹ hiền, lúc nào cũng đứng kế bên hỗ trợ cho Sakamoto - papa, đồng thời luôn dịu dàng với những đứa con – các thành viên khác của V6.

Làm quen với chú già trẻ trâu Nagano

Nagano Hiroshi

Ngoài tính cách đặc biệt đó, Nagano còn được biết đến là một chuyên gia ẩm thực với phong cách ăn uống khá đáng sợ. Sau khi ra khỏi một quán đồ ngọt không lâu, anh lại có thể vào ăn tại một quán mì ramen. Trong một ngày số quán ăn anh đến và thưởng thức món ăn có thể lên tới 10 quán. Anh sẵn sàng bỏ công sức đi xa để đến một quán có món ăn đặc sản ngon. Các nghệ sĩ khác khi lên truyền hình thường hay kể rằng họ tới một quán ăn và nói “Tôi cá rằng tôi là người nổi tiếng đầu tiên tới đây!” nhưng sẽ được chủ quán trả lời rằng “Không đâu, Nagano của V6 đã tới đây từ lâu rồi!”. Nhờ khả năng thưởng thức món ngon vật lạ không ngừng nghỉ, năm 2008, anh đã xuất bản một cuốn sách với tựa đề Kurubi mo Gurume (tạm dịch: Mỗi ngày đều là chuyên gia ẩm thực) là tập hợp các bài viết giới thiệu về các món ăn ngon đã được đăng trên chuyên mục Kuru Made Gurume (tạm dịch: Chuyên gia ẩm thực trên xe) trên trang web chính thức của công ty Johnny's. Năm 2014, sau khi lấy bằng cấp chuyên gia ẩm thực và giấy phép thẩm định các loại rau củ quả, anh đã cho xuất bản cuốn sách Nagano Hiroshi no Nattoku Meshi (tạm dịch: Những món ăn đầy thuyết phục của Nagano Hiroshi) là tập hợp 84 công thức các món ăn ngon và tốt cho sức khỏe. Hiện nay, anh cũng đang đảm nhận vai trò MC chủ đạo trong show truyền hình Hare, Tokidoki Farm!, một chương trình truyền hình mà các MC về miền quê, trồng trọt và trải nghiệm cuộc sống ở vùng quê của đài NHK.

Nagano Hiroshi

Ngày 29 tháng 11 năm 2016, Nagano kết hôn với Shiraishi Miho, một nữ diễn viên khá quen mặt qua nhiều bộ phim như Nodame Cantabile, Shiroi Haru, Kagi no Kakatta Heya... Họ quen nhau khi Shiraishi Miho tham gia với tư cách khách mời trên chương trình Hare, Tokidoki Farm! và bắt đầu hẹn hò sau đó khoảng hai năm rưỡi. Có một điều thú vị là ngày hai người đăng ký kết hôn, 29 tháng 11 là ngày “thịt ngon”. 29 đồng âm với từ 肉 (niku), nghĩa là thịt trong tiếng Nhật, 11 giống với cách viết いい (ii), nghĩa là ngon, tốt. Người Nhật đọc tháng trước ngày sau nên sẽ thành là ii niku “thịt ngon”. Các fan đoán đây có thể là ngày do Nagano chọn vì anh có một niềm đam mê bất tận với thức ăn.

Thêm một tuổi mới, chúc cho Nagano cùng với V6 vẫn luôn giữ vững được phong độ và đạt được những thành công mà mình mong muốn. Mong anh sẽ mãi là một “người mẹ hiền”, luôn bao bọc lấy V6 bằng sự dịu dàng thầm lặng của mình.

Inohara Yuki

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."