Hóng Takei Emi thông báo hoạt động trở lại vào tháng 7

Takei Emi thông báo hoạt động trở lại vào tháng 7

Đăng vào ngày trong Tin tức 2470

Các dự án sắp tới của cô đã được công ty quyết định.

Takei Emi

Takei Emi vừa cho biết sẽ quay lại với công việc vào tháng 7 năm nay sau một thời gian tạm ngưng hoạt động để chăm sóc em bé mới sinh.

Công ty của cô thông báo trong một bản viết tay gửi đến giới truyền thông, "Sau khi tạm nghỉ từ tháng 12 năm ngoái để sinh con, nữ diễn viên Takei Emi đã toàn tâm toàn ý để chăm sóc cho bé gái vừa chào đời vào tháng 3 năm nay. Mới đây cô đã quyết định sẽ quay trở lại làm việc vào tháng 7."

Về các công việc sau khi Takei hoạt động trở lại, công ty cho biết, "Chúng tôi chưa thể tiết lộ chi tiết, nhưng sẽ cho tất cả hay tin ngay khi đến thời điểm. Hiện tại, chúng tôi đã quyết định xong những bộ phim truyền hình, phim truyền hình đặc biệt, phim điện ảnh và quảng cáo có cô ấy tham gia."

Ngoài ra công ty cũng giải thích, "Ban đầu chúng tôi chưa có ý định thông báo như thế này, nhưng có một số bài báo cho rằng cô ấy sẽ từ giã sự nghiệp diễn xuất. Vì những tin đồn này được công bố vượt ngoài tầm kiểm soát nên chúng tôi quyết định phát thông báo về việc cô ấy tái xuất, nhằm không gây phiền hà cũng như lo lắng cho các fan và những bên liên quan."

Takei kết hôn với TAKAHIRO của nhóm EXILE vào tháng 9 năm ngoái và sinh con đầu lòng vào tháng 3 năm nay.

Nguồn: Tokyo Hive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."