Hóng Takei Emi sẽ phải bồi thường hàng loạt hợp đồng lên đến 1 tỉ yên?

Takei Emi sẽ phải bồi thường hàng loạt hợp đồng lên đến 1 tỉ yên?

Đăng vào ngày trong Tin tức 2356

Được biết trong đó có cả phần mới của live-action Rurouni Kenshin đang trong quá trình thực hiện.

Takei Emi

Hôm nay tạp chí Daily Sports vừa tiết lộ một live-action Rurouni Kenshin được chuyển thể từ manga cùng tên của Watsuki Nobuhiro đã được lên kế hoạch thực hiện.

Theo Daily Sports, thông báo gây chấn động của Takei vào hôm thứ 6 vừa qua về việc kết hôn và đang mang thai với thành viên nhóm EXILE TAKAHIRO là vi phạm hợp đồng đã ký kết với công ty. Bài báo cho biết Oscar Promotion, công ty của Takei, đã phải xin lỗi các khách hàng vào hôm Chủ nhật và hiện đang đàm phán tiền phạt vì vi phạm hợp đồng. Ở Nhật không phổ biến tình trạng các nghệ sĩ nữ phải tuân thủ hợp đồng quy định về việc cấm đoán kết hôn, ly hôn và mang thai.

Bài báo cũng tuyên bố rằng Takei đã ký hợp đồng quảng cáo với hơn 10 công ty, trong đó có JTB và Yofuku no Aoyama, và hợp đồng của cô với SSP có thể bị chấm dứt, đồng thời hợp đồng quảng cáo với các công ty khác cũng bị ảnh hưởng. Tiền phạt cho việc vi phạm hợp đồng có thể lên đến 1 tỉ yên (khoảng 9.11 triệu USD).

Takei Emi

Được biết vai nữ chính Kamiya Kaoru của Takei trong loạt phim Rurouni Kenshin là cực kỳ quan trọng. Live-action Rurouni Kenshin đầu tiên được công chiếu tại Nhật vào năm 2012, còn 2 phần sau đó lần lượt ra mắt vào tháng 8 và tháng 9 năm 2014. Loạt phim đã thu được tổng cộng hơn 160 triệu USD trên toàn thế giới và được xem là một trong những live-action thành công rực rỡ khi chuyển từ manga sang màn ảnh rộng.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."