Hóng Gặp gỡ Seto Koji - chàng trai đã soán ngôi nữ chính của Kuragehime

Gặp gỡ Seto Koji - chàng trai đã soán ngôi nữ chính của Kuragehime

Đăng vào ngày trong Tin tức 2615

Đây là những chia sẻ của anh sau một thời gian hóa thân thành Kuranosuke, chàng trai giả nữ xinh đẹp đến nỗi chính phái nữ cũng phải ghen tị.

PV: Bộ phim đã quay được một thời gian nhưng bạn hãy kể cho chúng tôi nghe về không khí ở phim trường nào.

Seto: Tôi nghĩ rằng tất cả các bạn diễn đều sẽ nói thế này, nhưng đó thực sự là một bầu không khí dễ chịu. Đó là vì tất cả các diễn viên đều rất cuốn hút và đặc biệt là các nhân viên trong ê kíp làm phim đã luôn động viên chúng tôi bằng những nụ cười tràn đầy sức sống, ngay cả khi có thể là họ đã rất mệt mỏi. Tôi nghĩ rằng một bầu không khí như thế là không thường thấy và tôi rất vui về điều đó.

Kuragehime, Seto Koji

PV: Vậy là tập một đã lên sóng. Bạn cảm thấy như thế nào?

Seto: Nói thế nào nhỉ? Tôi thực sự không thể nhìn nhận bản thân mình trong trang phục nữ một cách khách quan được, nhưng ngoài điều đó thì tôi cho rằng bộ phim thực sự thú vị. Tôi nghĩ rằng yếu tố hài hước trong nguyên tác và lập trường của các nhân vật đã được chuyển tải một cách thật cẩn trọng vào trong bộ phim này. Ngoài ra tôi cũng cảm thấy như không phải tất cả đều đã được trưng ra hết, hay nói đúng hơn là tôi nôn nóng muốn được xem tập hai và tập ba. Thêm vào đó, vì các nhân vật ở Amars đều thực sự sôi nổi nên tôi sẽ rất vui nếu khán giả bắt đầu bớt nghĩ đến tôi trong bộ dạng của một phụ nữ mà hãy tập trung vào họ trong lúc thưởng thức bộ phim (cười).

PV: Bạn thực sự rất xinh khi hóa trang thành nữ. Khi mới nhìn thấy bạn ở studio tôi đã tự hỏi không biết là cô người mẫu nào.

Seto: Thật sao? Tôi rất vui khi nghe bạn nói vậy. Nhưng giờ tôi đang có chủ ý khi chia sẻ những hình ảnh mình mặc đồ nữ lên SNS. Tất nhiên bạn có thể gọi đó là chiến lược của tôi, nhưng trước tiên là vì tôi muốn mọi người quen nhìn thấy hình ảnh đó (cười).

Kuragehime

PV: Bạn còn làm những gì khác để chuẩn bị cho vai Kuranosuke?

Seto: Tôi đã giảm cân và cố gắng hết sức để tạo dáng vẻ nữ tính khi giả nữ. Tôi cũng nghĩ rằng việc thể hiện được những khác biệt cảm xúc khi tôi hóa trang thành nhân vật nữ Kurako và khi tôi là Kuranosuke. Khi là Kurako, tôi cố thể hiện một người sinh động, tươi vui, nhưng khi là Kuranosuke tôi cố gắng thể hiện sự đa cảm hoặc những cảm xúc nội tâm nhiều hơn.

Kuragehime, Seto Koji, Kudo Asuka

PV: So sánh sự khác biệt giữa Kuranosuke và người em trai Shu (Kudo Asuka) cũng rất thú vị nhỉ?

Seto: Trong nguyên tác Shu là anh còn Kuranosuke là em, nhưng trong phim truyền hình thì ngược lại. Nhưng tôi không để tâm quá nhiều về điều này. Tôi nghĩ miễn là chúng tôi thể hiện được Kuranosuke và Shu như Higashimura Akiko đã khắc họa (mà không nghĩ đến vấn đề tuổi tác) là được. Mối quan hệ giữa Kuranosuke và Shu là rất điển hình trong một manga và tôi muốn bạn thưởng thức điều này. Shu là một tên ngốc tự nhiên và những lúc phấn khích thì nhân vật này thực sự rất đáng yêu (cười). Và diễn xuất của Asuka-kun đã rất cuốn hút khi cậu ấy hóa thân thành Shu.

PV: Kudo-san là người như thế nào?

Seto: Cậu ấy là người nghiêm túc với tinh thần chính nghĩa mạnh mẽ. Bạn có thể cảm nhận được rằng cậu ấy lớn lên trong một gia đình nghiêm khắc nhưng cũng tràn ngập tình yêu thương. Có thể cậu ấy không phải là người vô tư như Shu nhưng sâu bên trong cậu ấy có thể có đôi chút tương tự như Shu.

PV: Bạn nghĩ gì về chủ đề của bộ phim?

Seto: Tôi đã đọc nguyên tác một mạch đến khi kết thúc. Tất nhiên hình ảnh này có thể thấy được trong kịch bản. Và tôi tin rằng điều mà Higashimura Akiko muốn nói với chúng ta thông qua tác phẩm là bạn có thể biến đổi và bạn nên đối mặt với bản chất bên trong con người bạn. Tất nhiên các nhân vật rất tếu và đây là một câu chuyện hài hước, nhưng tôi cho rằng đó là hai thông điệp quan trọng của tác phẩm này.

Kuragehime, Seto Koji, Yoshine Kyoko

PV: Tsukimi (Yoshine Kyoko) và những người khác ở Amars, Kuranosuke ăn mặc như nữ giới, nhiều người họ là otaku. Bạn nghĩ gì về otaku?

Seto: Tôi nghĩ rằng các otaku thường bị gán một hình ảnh tiêu cực và nhiều người nhìn nhận họ theo cách này. Nhưng tôi tôn trọng những người được gọi là otaku. Ngay cả khi bạn rất hứng thú với một thứ gì đó và muốn biết nhiều hơn về nó, rất khó để tiếp tục niềm đam mê này trong một thời gian dài. Tôi nghĩ rằng những người có thể tiếp tục một cách cuồng nhiệt như thế là những người tuyệt vời. Nếu bạn hỏi tôi là loại otaku nào thì tôi không thể nghĩ ra được gì cả. Những gì các thành viên Amars biết về sở thích của họ là cực kỳ sâu rộng. Nếu không say mê thì bạn sẽ chẳng bao giờ biết được nhiều đến thế.

PV: Bắt đầu với Tsukimi, mọi người đều tò mò về việc mọi chuyện sẽ thay đổi như thế nào. Bạn cũng cảm thấy những thay đổi hay biến chuyển gì chứ?

Seto: Không biết có thể gọi là biến đổi không, nhưng hồi nhỏ tôi từng muốn làm bác sĩ thú y. Tôi chỉ trở thành diễn viên vì ngẫu nhiên đậu thi tuyển nhưng tôi không thể phân định rõ ràng, tôi không có một nơi để cảm thấy mình thuộc về và cũng không có ý tưởng về những gì nên làm. Nhưng lúc khoảng 20 tuổi tôi nhận ra trách nhiệm của mình, niềm vui có được khi diễn xuất, sự phấn chấn khi bạn tạo ra một tác phẩm từ con số không và tôi học được rằng mình có thể biết được về rất nhiều thế giới khác nhau bằng cách đóng những vai khác nhau. Tôi nhận ra mình được vây quanh bởi rất nhiều người và đây là một công việc tuyệt vời. Tôi cho rằng đó là sự thay đổi của mình. Rốt cuộc thì bác sĩ thú y và ngành giải trí là hai thế giới hoàn toàn khác biệt (cười). Ngay lúc này tôi nghĩ rằng dù chỉ quan tâm một chút đến thứ gì đó thì tôi cũng muốn thử sức với nó.

PV: Có điều gì đặc biệt mà bạn muốn thử hay không?

Seto: Diễn xuất đã là tâm điểm của tôi, nhưng tôi cũng thích viết tiểu luận và vẽ tranh, nên với tư cách một người biểu diễn tôi thực sự muốn thử đi sâu hơn theo hướng đó nữa. Ngoài ra, việc này gần với diễn xuất nên tôi cũng quan tâm đến những công việc sử dụng chất giọng của mình. Hiện tôi đang làm công việc tường thuật cho một chương trình truyền hình nhưng tôi nghĩ rằng mình có thể làm được nhiều điều khác nữa. Là một nghệ sĩ biểu diễn, tôi muốn thử sức với bất cứ điều gì có thể.

PV: Từ lúc này Tsukimi cũng sẽ thay đổi. Bạn nghĩ gì về Tsukimi?

Seto: Cái chết của mẹ Tsukimi và nhiều sự kiện khác xảy đến đã khiến cô ấy rạn vỡ. Tôi nghĩ để giải phóng bản thân cô ấy cần phải có thật nhiều năng lượng. Tôi cho rằng có nhiều người bị mắc trong quá khứ của họ và có những người gặp khó khăn trong việc thay đổi bản thân. Nên tôi hy vọng rằng khi xem Tsukimi hoặc Kuranosuke trong Kuragehime, họ sẽ hiểu rằng có những lúc có thể tin tưởng và giao phó bản thân họ cho người khác.

Kuragehime, Seto Koji, Yoshine Kyoko

PV: Việc đóng chung với Yoshine-san như thế nào?

Seto: Tôi thật sự thích cô ấy. Cô ấy quả thực là một người cuốn hút và ngay từ lần gặp đầu tiên tôi đã nghĩ rằng chúng tôi sẽ rất ăn ý. Và trong lúc đóng tôi nhận ra mình đã đúng (cười). Yoshine-san nói đây là bộ phim hài đầu tiên của cô ấy, và tôi cho rằng Tsukimi là nhân vật mà bạn không mấy khi gặp và khá là khó. Với Kuranosuke cũng tương tự. Nhưng Yoshine-san đã làm được rất tốt. Cô ấy tuân theo các chỉ dẫn của đạo diễn ngay lập tức bằng diễn xuất bùng nổ của mình. Tính cách của cô ấy ảnh hưởng đến việc cô ấy thể hiện Tsukimi và điều này cũng ảnh hưởng đến chúng tôi... và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã trở thành một đội giỏi thực sự .

PV: Bạn hãy gửi một lời nhắn nhủ đến độc giả.

Seto: Tôi nghĩ rằng vì đây là phim truyền hình Getsu9 nên bộ phim tập trung vào chuyện tình yêu hơn trong nguyên tác. Nếu xem poster bạn có thể thấy rằng bộ phim có nhiều nhân vật riêng biệt và tự thân điều này đã rất thú vị, nhưng bạn cũng hãy dõi theo câu chuyện thật kỹ nhé. Hy vọng các bạn có thể chú ý đến những xung đội mà mỗi nhân vật đang phải đối mặt, nên hãy xem đến cuối cùng nhé.

Nguồn: Beccychan26@Tumblr

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."