Hóng Hirose Kohmi và công ty cũ tranh cãi về quyền sử dụng nghệ danh

Hirose Kohmi và công ty cũ tranh cãi về quyền sử dụng nghệ danh

Đăng vào ngày trong Tin tức 879

Tranh chấp đã nổ ra sau khi Nữ hoàng mùa đông Nhật Bản rời khỏi công ty cũ dù chưa được phép.

Hirose Kohmi

Ngày 28/05, Hirose Kohmi thông báo rời khỏi Office 30 và chuyển sang công ty quản lý mới, Muse Endeavor. Trang web chính thức mới của cô là https://www.hirose-kohmi.com/.

Hirose Kohmi được biết đến với cái tên “Nữ hoàng mùa đông” của Nhật Bản vì hàng loạt bài hát nổi tiếng của cô thường được dùng trong các chiến dịch quảng cáo sản phẩm thể thao mùa đông của Alpen và nhất là single “triệu bản” Romance no Kamisama (1993).

Office 30 đã đăng trên website và cả website cũ là Hirose đã chuyển tới một công ty khác khi chưa có sự đồng ý của họ hay là xin tư vấn từ phía Office 30.

Theo như Office 30, "Hirose Kohmi" là tên do người đại diện Hirano Yoichi và các nhà chức trách của Office 30 sử dụng làm nghệ danh. “Hirose Kohmi” thuộc về Hirano Yoichi và cô (tên thật là Ishii Mami) không thể sử dụng cái tên “Hirose Kohmi”.

Bởi vì Ishii Mami vẫn tham gia hoạt động dưới danh nghĩa “Hirose Kohmi” khi chưa có sự đồng ý của công ty, công ty cũng đang làm việc với bên pháp lý để lấy lại cái tên đó và cấm cô sử dụng “Hirose Kohmi”.

Công ty cô cũng thông báo rằng Hirose Kohmi đã đình chỉ toàn bộ hoạt động.

Hirose Kohmi đã viết trên twitter:

“Gửi tới những người hâm mộ của tôi, tôi vô cùng bất ngờ trước tin tức này. Xin lỗi vì đã làm mọi người lo lắng.  Tôi vẫn sẽ tiếp tục hoạt động với tên Hirose Kohmi. Mọi người không cần lo lắng.  Đến bây giờ, tôi nghĩ điều quan trọng nhất vẫn là sự ủng hộ của các bạn. Tôi sẽ cập nhật thông tin trong thời gian tới”.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."