Hóng Các thành viên Nogizaka46 và nhóm đàn em trở thành nạn nhân của những kẻ bám đuôi

Các thành viên Nogizaka46 và nhóm đàn em trở thành nạn nhân của những kẻ bám đuôi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1889

Công ty quản lý đã phát thông báo về tình hình nghiêm trọng này, đồng thời công bố các biện pháp cảnh báo.

Nogizaka46

Các thành viên của Nogizaka46, Keyakizaka46 và Hiragana Keyakizaka46 đã trở thành nạn nhân bị bám đuôi. Trong thông báo đăng trên trang web của các nhóm, quản lý của họ đã miêu tả việc họ bị xâm phạm quyền riêng tư một cách trầm trọng, bao gồm cả việc bám theo các thành viên đến tận nơi họ sống.

Dù không nêu rõ tên cụ thể của các thành viên bị bám theo, nhưng thông báo trên dành cho cả Nogizaka46, Keyakizaka46 và Hiragana Keyakizaka46, cho biết các nạn nhân là thành viên của 3 nhóm này.

Được biết công ty đang đẩy mạnh việc quản lý để tăng cường cảnh giác chống lại nạn bám đuôi. Theo thông báo trên, bất kỳ ai làm phiền thành viên của các nhóm sẽ bị báo với cảnh sát ngay lập tức. Họ cũng sẽ bị cấm tham dự bất kỳ sự kiện nào của các nhóm.

Ngoài ra, các fan cũng không còn được gửi thư hay quà tặng trực tiếp đến thành viên của các nhóm.

Vấn nạn bị bám đuôi là một mối nguy hiểm không ngớt đối với các idol nữ. Đã có nhiều trường hợp idol bị các fan bám theo rình rập. Thậm chí còn có một số sự cố gây bạo lực đến thân thể của idol.

Bất chấp vấn nạn đã được nhiều người biết rõ, các trình báo về việc bị bám đuôi không phải lúc nào cũng được cảnh sát xem xét cẩn trọng. Idol Tomita Mayu đã báo với cảnh sát về việc cô bị một kẻ bám theo quấy rối. Sau đó tên này đã đâm Tomita hơn 20 nhát dao, khiến cô phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Nguồn: Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."