Hóng Nam diễn viên Nobe Daichi của Kamen Rider qua đời ở tuổi 21

Nam diễn viên Nobe Daichi của Kamen Rider qua đời ở tuổi 21

Đăng vào ngày trong Tin tức 5169

Sau cú nhảy từ độ cao 15m trong lúc tập luyện, Nobe đã ra đi vĩnh viễn.

Nobe Daichi

Nam diễn viên Nobe Daichi vừa qua đời ở tuổi 21 tại một bệnh viện ở tỉnh Chiba vào lúc 5 giờ 40 sáng ngày 14/06. Anh gặp tai nạn khi thực hiện bài tập nhảy vào ngày 13/06 và ngay lập tức được đưa vào bệnh viện gần đó. Tuy nhiên không lâu sau Nobe đã qua đời.

Nobe là thành viên thuộc Japan Action Enterprise (JAE). Theo công ty cho biết, anh cùng nhiều người khác tham gia một trại huấn luyện dành cho các diễn viên tại Chiba. Đây là trại huấn luyện được tổ chức hàng năm. Trong lúc tập, anh nhảy xuống một tấm đệm hơi được đặt trên mặt đất. Đây là cú nhảy ở độ cao xấp xỉ 15m, tương đương 5 tầng lầu. Công ty tuyên bố anh đã tiếp đất như thường lệ. Sau cú nhảy, Nobe bất tỉnh và các nhân viên ngay lập tức gọi xe cấp cứu, tuy nhiên sau khi đưa đến bệnh viện anh đã không qua khỏi.

JAE cho biết hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân tử vong chính xác, công ty đang tiến hành xem xét vụ việc và sẽ cẩn trọng hơn cho việc bảo đảm an toàn trong tương lai. JAE cũng phát biểu, "Không ai có thể thay thế được cậu ấy trong vai trò một diễn viên và người đóng thế. Từ tận đáy lòng chúng tôi cầu nguyện cho linh hồn Nobe được yên nghỉ. Xin chân thành cảm ơn tất cả về lời chia buồn đầy xúc động, và xin được gửi lời tạ lỗi sâu sắc đến các fan và tất cả mọi người về những điều lo âu, bất tiện qua sự số này."

Nam diễn viên Maekawa Yasuyuki, hiện đang thủ vai Isurugi Soichi trong Kamen Rider Build, cũng chia sẻ trên blog cá nhân của mình, "Hôm nay Nobe Daichi, từng cộng tác cùng tôi trong Kamen Rider Build với vai trò diễn viên hành động, đã qua đời ở độ tuổi 21 rất trẻ. Thực sự là điều đau buồn khi mất đi một cộng sự vô giá từng đóng chung trong phim, và mất đi một tài năng trẻ chỉ vừa mới bắt đầu dấn bước chạy về phía ước mơ của mình. Tôi nghẹn lời khi suy nghĩ về cậu ấy và gia đình. Tôi cảm thấy nhiệm vụ của chúng tôi là tiếp tục hoàn thành Kamen Rider Build với cùng một tình yêu và giấc mơ mà Nobe đã dốc vào đó. Từ tận đáy lòng tôi cầu cho linh hồn cậu ấy được yên nghỉ."

Nobe Daichi

Nobe gia nhập công ty khi anh 16 tuổi. Anh đã tham gia nhiều tác phẩm về siêu anh hùng, trong đó có Kamen Rider BuildKamen Rider Ex-Aid. Khi được hỏi liệu Nobe có phải là diễn viên giấu mặt (thường đóng những vai trong trang phục biến hình) hay không, JAE chỉ tuyên bố "Ở công ty chúng tôi không có khái niệm 'diễn viên giấu mặt'. Chúng tôi là diễn viên."

Nobe chào đời ngày 16/08/1996 ở tỉnh Saitama. Một nhân viên công ty cho biết anh là người chân thành và nghiêm túc.

Nguồn: Daisukitoku & Tokunation

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."