Hóng Tin đồn Okamoto Keito quyết định rời Hey! Say! JUMP

Tin đồn Okamoto Keito quyết định rời Hey! Say! JUMP

Đăng vào ngày trong Tin tức 2529

Có thể thông báo chính thức về việc ra đi của anh sẽ được công bố vào cuối tháng 6 này.

Okamoto Keito

Tạp chí Bunshun đưa tin thành viên Okamoto Keito đã quyết định sẽ rời nhóm nhạc đã gắn bó suốt nhiều năm Hey! Say! JUMP, trực thuộc công ty giải trí Johnny's. Mọi thông tin chính thức sẽ được công bố vào cuối tháng này.

Hey! Say! JUMP được thành lập vào tháng 9/2007 với tất cả các thành viên đều được sinh ra trong thời đại Heisei. Năm ngoái, nhóm đã tổ chức dome tour kỷ niệm 10 năm hoạt động và lần đầu tiên được biểu diễn trong đại nhạc hội mừng năm mới Kouhaku Uta Gassen của đài NHK.

Okamoto Keito chính là con trai của Okamoto Kenichi, người được xem là một đại tiền bối trong công ty Johnny's, do đó anh nhận được rất nhiều sự chú ý và ưu ái từ phía khán giả và mọi người trong công ty từ lúc mới ra mắt.

Okamoto Keito

Mới đầu năm nay, đã có thông tin Okamoto đã bỏ học tại trường Đại học Quốc tế Sophia mà anh rất cố gắng với bài thi tuyển đầu vào, lý do là anh không thể cân bằng giữa việc học và công việc hoạt động của một idol.

Ngoài ra, một số hình ảnh của Okamoto được báo giới chụp cho thấy anh đang sống một cuộc sống hào nhoáng và thoải mái ăn chơi ở quán bar.

Bunshun đã có liên hệ với công ty Johnny's về việc rời nhóm của Okamoto, nhưng công ty nói sẽ không đưa ra bất kỳ câu trả lời nào cho tới khi có thông báo chính thức.

Thông tin chi tiết sẽ được đăng tải trên Tuần báo Bunshun số phát hành ngày 21/06/2018.

Nguồn: Bunshun

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."