Hóng Manga hài Good-Bye của Hanyunyu Jun sẽ có live-action vào tháng 7

Manga hài Good-Bye của Hanyunyu Jun sẽ có live-action vào tháng 7

Đăng vào ngày trong Tin tức 1103

Đây là bộ truyện lấy cảm hứng từ quyển tiểu thuyết còn dang dở của đại văn hào Dazai Osamu.

Good-Bye

Hôm nay TV Osaka và BS Japan thông báo sẽ thực hiện live-action chuyển thể từ manga Good-Bye của tác giả Hanyunyu Jun. Saito Yuki, Sumisu và Ajiki Daisuke là đạo diễn, cùng với Sorami Date phụ trách phần kịch bản. Theo công bố, Kaho sẽ thủ vai Bessho Fumiyo, còn Ono Takuro đảm nhận vai Tajimake Shu.

Phim sẽ được phát sóng vào ngày 14/07 trên TV Osaka lúc 24:56 và BS Japan lúc 24:00 (tương ứng với 00:56 sáng và 00:00 sáng ngày 15/07).

Bộ truyện gốc được dựa trên cuốn tiểu thuyết Good-Bye của tác giả lừng danh người Nhật Osamu Dazai, vẫn chưa hoàn thành trước khi ông qua đời. Nội dung xoay quanh Shu, người phải giải quyết các vấn đề xoay quanh rất nhiều mối tình khác nhau. Khi người bạn cũ thời trung học của anh là Fumiyo nhận ra rằng tình cảnh của Shu cũng tương tự như nhân vật chính trong cuốn tiểu thuyết của Dazai, anh đã cố gắng sử dụng cuốn sách như một bí kíp tham khảo về những cách để chia tay người yêu.

Hanyunyu đã cho ra mắt tác phẩm này trên tạp chí Comic Ruelle của Jitsugyo no Nihon Sha, Ltd. vào tháng 5/2016. Sau đó Jitsugyo no Nihon Sha, Ltd đã xuất bản trọn bộ truyện trong một tập vào tháng 3/2017.

Nguồn: Anime News Network

Dịch: V

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."