Hóng TV Bros ấn bản tháng 8 phải tái bản số lượng chưa từng có vì Tanaka Kei

TV Bros ấn bản tháng 8 phải tái bản số lượng chưa từng có vì Tanaka Kei

Đăng vào ngày trong Tin tức 1502

Tanaka Kei đã chứng tỏ sức hút của mình sau khi tham gia phim truyền hình Ossans Love.

takanakei

Gần đây, nam diễn viên Tanaka Kei đã thủ vai chính trong phim truyền hình tạo nên cơn sốt khắp Châu Á Ossan’s Love của đài TV Asahi. Do đó anh cũng trở thành một trong những gương mặt nam nổi bật nhất của J-biz hiện nay. Trong tháng 6 này, anh được chọn trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí TV Bros. (Tokyo News Tsushin) ấn bản tháng Tám.

Tuy nhiên, dù ngày phát hành chính thức là 23/06, nhưng do lượng đặt hàng quá nhiều, tạp chí này đã phải thực hiện số lượng tái bản chưa từng có vào ngày 21/06. 

TV Bros. ấn bản tháng Tám sẽ bao gồm một bài phỏng vấn dài với Tanaka Kei cùng nhiều thông tin và hình ảnh khác. Tạp chí được bán với giá 680 yên.

Sau Ossan's Love, khán giả sẽ được gặp lại Tanaka với một hình tượng khác hẳn trong bộ phim truyền hình Double Fantasy (WOWOW sản xuất) bắt đầu phát sóng từ ngày 16/06 vừa qua. Trong phim anh thủ vai một phóng viên đã có gia đình tình cờ gặp lại người yêu cũ (nhân vật chính, do Mizukawa Asami đóng) thời đại học, và từ đây một mối quan hệ tội lỗi bắt đầu.

Tanaka sẽ bắt đầu xuất hiện từ tập 2 lên sóng ngày 23/06, sau đây là một số hình ảnh của anh trong phim:

(Nguồn ảnh: WOWOW)

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."