Hóng Okamoto Keito tạm ngưng hoạt động cùng Hey! Say! JUMP từ tháng 9 năm nay

Okamoto Keito tạm ngưng hoạt động cùng Hey! Say! JUMP từ tháng 9 năm nay

Đăng vào ngày trong Tin tức 3121

Okamoto sẽ không rời nhóm như một số trang báo đưa tin.

Okamoto Keito

(Nguồn ảnh: Johnny & Associates)

Vào ngày 20/06 vừa qua, tạp chí Bunshun đã đưa tin về việc thành viên Okamoto Keito của Hey! Say! JUMP sẽ rời khỏi nhóm. Một loạt lý do được tờ báo đưa ra như việc anh sẽ đi du học ở nước ngoài và mối quan hệ không tốt với các thành viên khác trong nhóm, đặc biệt là Yamada Ryosuke. Bunshun cũng cho hay đã liên hệ với Johnny’s để xác minh thông tin này nhưng phía công ty không đưa ra bất cứ câu trả lời nào và chỉ nói sẽ có thông báo chính thức vào cuối tháng.

Người hâm mộ của Hey! Say! JUMP đã không phải đợi lâu khi hôm nay, vào lúc 22 giờ ngày 23/06, Johnny’s đã công bố đoạn video của các thành viên trong nhóm, đưa ra thông báo chính thức về vụ việc này. Theo đó, Okamoto Keito sẽ không rời nhóm mà chỉ tạm ngưng hoạt động một thời gian để sang Mỹ du học. Cụ thể, bắt đầu từ tháng 9, Okamoto sẽ chính thức sang Mỹ để theo học trường American Academy of Dramatic Arts.

Từ giờ cho đến tháng 9, Okamoto vẫn sẽ tiếp tục các hoạt động cùng nhóm, như tham gia TV Tokyo Music Festival 2018 vào ngày 27/06, tổ chức fan meeting và biểu diễn tại Hồng Kông theo chương trình The Music Day, cùng hoạt động quảng bá cho single mới phát hành vào ngày 01/08.

Hey! Say! JUMP

(Nguồn ảnh: Johnny & Associates)

Hiện vẫn chưa rõ Okamoto sẽ tạm ngưng hoạt động trong bao lâu nhưng sau khi hoàn thành xong việc học tập, anh sẽ quay trở lại cùng nhóm. Ngoài ra, tour diễn năm nay của Hey! Say! JUMP sẽ chỉ có sự góp mặt của 8 thành viên còn lại.

Các thông tin khác sẽ được cập nhật trong thời gian sắp tới.

Nguồn: Tổng hợp

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."