Hóng Xuất hiện trong video mới nhất của Produce 48, Matsui Jurina sẽ quay trở lại?

Xuất hiện trong video mới nhất của Produce 48, Matsui Jurina sẽ quay trở lại?

Đăng vào ngày trong Tin tức 2153

Nhiều người thắc mắc liệu Matsui Jurina có tiếp tục tham gia Produce 48 hay không vì lý do sức khỏe.

Matsui Jurina

Trong video mới nhất của Produce 48 được Mnet đăng tải về việc các thực tập sinh tương tác với máy quay, chúng ta cũng có thể thấy Matsui Jurina, Miyawaki Sakura, Nakanishi Chiyori cùng với Kim Dahye của Banana Culture đang ở cùng nhau. Nhưng có rất nhiều người thắc mắc liệu Matsui Jurina có tham gia chương trình hay không.

Khoảng thời gian không lâu sau khi quay tập 3 (khi video này được quay), Matsui Jurina đã trở thành Nữ hoàng Senbatsu khi chiến thắng ở Tổng tuyển cử thường niên lần thứ 10 của AKB48 tại Nhật. Cùng ngày hôm đó, Matsui Jurina ngã gục trên sân khấu và một ngày sau sự kiện Senbatsu, quản lý đã quyết định đặt ưu tiên sức khỏe của cô lên hàng đầu bằng việc để cô được nghỉ ngơi và thậm chí hủy bỏ sự kiện sinh nhật hàng năm của Matsui.

Vì vậy, nhiều người tự hỏi liệu cô ấy có xuất hiện trong Produce 48 hay cô sẽ rút khỏi chương trình vì lý do sức khỏe?

Khi video được đăng, nhiều người hâm mộ Matsui Jurina đã đăng những lời chúc cô mau khỏe và hy vọng cô ấy trở lại chương trình. Nhưng cuối cùng chúng ta sẽ phải chờ xem liệu Matsui Jurina có thể trở lại trong tập 4 vào thứ sáu tới không.

Ngoài ra, video còn cho thấy Matsui Jurina và Miyawaki Sakura vẫn rất vui vẻ với nhau vì một số người nghĩ rằng hai người không thân thiết gì sau khi Matsui không chọn thi đấu với đội của Miyawaki Sakura trong tập 3.

Trong khi đó, khán giả Hàn Quốc đã đã đưa ra những nhận xét tích cực về cô khi xem màn trình diễn Peek-a-boo (Red Velvet) của Matsui Jurina cùng với nhóm của mình trong tập 3 phát sóng vào thứ sáu tuần trước:

 

Nguồn: Neo-Tokyo2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."