Hóng Tin đồn Trương Trí Lâm tham gia phim Hitotsu Yane no Shita phiên bản Hồng Kông?

Tin đồn Trương Trí Lâm tham gia phim Hitotsu Yane no Shita phiên bản Hồng Kông?

Đăng vào ngày trong Tin tức 2437

Bộ phim truyền hình Nhật Bản Hitotsu Yane no Shita (Dưới một mái nhà) là một bộ phim gia đình kinh điển được phát sóng vào những năm 1990. Mùa đầu tiên phát sóng vào năm 1993 trở thành một bộ phim được yêu thích và mở đường cho mùa thứ hai, phát sóng vào năm 1997.

Bộ phim gia đình xoay quanh năm anh chị em ruột và một thành viên gia đình được nhận nuôi sau khi bố mẹ cô qua đời vì tai nạn xe hơi. Sau nhiều năm xa cách, sáu anh chị em đã có cuộc sống mới của mình. Người anh cả hy vọng sẽ tập hợp gia đình một lần nữa và đoàn tụ các anh chị em để sống dưới một mái nhà. Mặc dù, anh cả rất háo hức trong việc đoàn tụ gia đình, các người em lại rất thờ ơ đối với đề nghị của anh.

Nhân dịp kỉ niệm 25 năm phát sóng của phim Hitotsu Yane no Shita, công ty HMV Digital China của nhà sản xuất phim Hồng Kông Stephen Shiu Jr Tiêu Định Nhất đã mua bản quyền và công bố quyết định làm lại bộ phim kinh điển này. Bộ phim 22 tập, dự định khởi chiếu vào mùa thu năm nay với dàn diễn viên chính được đồn đãi trên mạng như sau:

Chilam Cheung Trương Trí Lâm trong vai chính - anh cả, Kashiwagi Tatsuya. 

Pakho Chau Châu Bách Hào được chọn vào vai người anh thứ hai, Kashiwagi Masaya, người được một bác sĩ giàu có nhận nuôi và được kế thừa bệnh viện tư nhân của gia đình.

Shiga Lin Liên Thi Nhã trong vai người chị nuôi Kashiwagi Koyuki, cũng là người con thứ ba trong gia đình.

Justin Cheung Trương Kiến Thanh trong vai anh tư Kashiwagi Kazuya. Ngoài việc bỏ học trung học, nhân vật của Justin cũng là một kẻ phạm tội được gửi đến trại giam vị thành niên. 

Babyjohn Choi Thái Hãn Ức trong vai anh năm Kashiwagi Fumiya, người có chứng tự kỷ và bị tàn tật do tai nạn xe hơi. 

Larine Tang Đặng Nguyệt Bình trong vai Kashiwagi Koume, người con thứ sáu và là con gái út của gia đình. 

Ngoài gia đình chính, bộ phim còn có sự tham gia của Myolie Wu Hồ Hạnh Nhi trong vai vị hôn thê của Chilam. Chrissie Chau Châu Tú Na cũng tham gia phim trong một vai diễn nặng ký. 

Trong khi một số khán giả vui mừng về phiên bản làm lại, nhiều người đang lo lắng rằng nó sẽ làm hỏng bộ phim kinh điển. Một cư dân mạng nhận xét "Chắc họ đùa chứ làm sao để những diễn viên 30 và 40 tuổi đóng vai thanh thiếu niên!".

Tuy nhiên, nhà sản xuất chính của phim, Tiêu Định Nhất, đã lên tiếng xác nhận thông qua tài khoản Facebook của mình rằng "Trong những ngày gần đây, nhiều phương tiện truyền thông và bạn bè đã quan tâm dàn diễn viên của Dưới một mái nhà. Tôi đã nhận được nhiều cuộc gọi như thể tôi đã trở thành đường dây nóng. Tôi sẽ trả lời câu hỏi này một lần duy nhất. Phiên bản hiện tại lan truyền trên mạng không phải là sự thật. Dàn diễn viên chính chưa được quyết định. Dưới một mái nhà là một trong những bộ phim truyền hình Nhật Bản mà tôi yêu thích. Cảm hứng, vẻ ngoài, toàn bộ sự kết hợp đã tạo nên một bộ phim hoàn hảo và cốt truyện thật tuyệt vời. Tôi luôn hy vọng sẽ bắt đầu một loạt các chủ đề như vậy, vì vậy sau vài năm thỏa thuận cuối cùng tôi đã thành công trong việc mua bản quyền và sẽ bắt đầu quay trong năm nay. Vì Dưới một mái nhà là bộ phim truyền hình yêu thích của tôi và trong trí nhớ của toàn người dân Hồng Kông, dàn diễn viên sẽ được chọn lọc kỹ càng. Dàn diễn viên được lựa chọn chắc chắn là điều mà mọi người nên trông đợi. Vui lòng cho chúng tôi thêm một chút thời gian. Danh sách diễn viên chính thức và chi tiết về bộ phim sẽ được công bố sớm nhất khi có thể." 

Nguồn: Jayne Stars - HK01

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."