Hóng Live-action HIBIKI công bố trailer và poster

Live-action HIBIKI công bố trailer và poster

Đăng vào ngày trong Tin tức 2336

Câu chuyện về cô gái 15 tuổi có tài viết văn thiên bẩm sẽ ra rạp vào tháng 9 năm nay.

Ngày 14/07, đội ngũ sản xuất của live-action HIBIKI vừa công bố hình ảnh poster và trailer, đồng thời trên trang web chính thức cũng thông báo thêm 2 diễn viên phụ tham gia trong phim. Bộ phim được chuyển thể từ manga Hibiki ~ Shosetsuka ni Naru Hoho của tác giả Yanamoto Mitsuharu.

HIBIKI
(c) Toho

Hai diễn viên mới trong phim là:

- Yoshida Eisaku vai Soboe Akihito: cha Rika, một tiểu thuyết gia nổi tiếng.

Yoshida Eisaku
(c) Toho

- Kitamura Yukiya vai Kijima Hitoshi: nhà văn trong ủy ban hội đồng của cuộc thi mà Hibiki tham gia.

Kitamura Yukiya
(c) Toho

Bộ phim do Hirate Yurina, thành viên nhóm Keyakizaka46, thủ vai chính Hibiki, một nữ sinh cao trung 15 tuổi và là tác giả một quyển tiểu thuyết được xem là sẽ tạo nên cuộc cách mạng. Các diễn viên khác trong phim gồm có Kitagawa Keiko, Ayaka Wilson, Itagaki Mizuki, Nomaguchi Toru, Yagira Yuya, Takashima Masanobu, Komatsu Kazushige, Kuroda Daisuke. Đặc biệt Oguri Shun cũng góp mặt với vai phụ Yamamoto Shupei, một tiểu thuyết gia ước mơ đoạt giải thưởng văn học danh giá Akutagawa nhưng buộc phải sống trong cảnh tằn tiện cay đắng.

HIBIKI
(c) Toho

Năm ngoái manga Hibiki ~ Shosetsuka ni Naru Hoho ~ đã đoạt giải Manga Taisho lần thứ 10. Bộ truyện được ra mắt trên Big Comic Superior vào tháng 8/2014.

HIBIKI sẽ chính thức khởi chiếu ở Nhật từ ngày 14/09 năm nay. Đạo diễn của bộ phim là Tsukikawa Sho (live action Kurosaki-kun no Iinari ni Nante Naranai, Kimi no Suizo wo Tabetai).

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."