Hóng Good Doctor lập kỷ lục về số lượt xem trên dịch vụ truyền hình của Fuji TV

Good Doctor lập kỷ lục về số lượt xem trên dịch vụ truyền hình của Fuji TV

Đăng vào ngày trong Tin tức 1839

Bộ phim đề tài y học, nhân văn về một bác sĩ nhi khoa đang được khán giả Nhật Bản quan tâm theo dõi.

Good Doctor
(c) Fuji TV

Theo công bố từ FOD, dịch vụ truyền hình theo yêu cầu của đài Fuji TV, số lượt xem bộ phim Good Doctor (hiện đang phát sóng lúc 10 giờ tối thứ 5 hàng tuần) đã chạm mốc 800,000. Đây là con số kỷ lục chưa từng có trước nay của dịch vụ này.

Từ khi FOD bắt đầu ra đời từ tháng 1/2015 đến nay, đây là lần đầu tiên một bộ phim truyền hình có số lượt xem cao kỷ lục như vậy. Rating của tập 1 phát sóng ngày 11/07 là 11.5%, trở thành bộ phim duy nhất ở khung giờ 10 giờ tối thứ 5 có rating lên đến hai chữ số của Fuji TV trong vòng 2 năm qua. Số lượng follow tài khoản Twitter chính thức của Good Doctor cũng chạm mốc 290,000 người vào lúc 14 giờ 30 ngày 19/07. Những số liệu này chứng tỏ sức hút dữ dội của bộ phim ở thời điểm hiện tại.

Bộ phim do Yamazaki Kento đóng chính, thủ vai Shindo Minato, một bác sĩ phẫu thuật nhi trẻ tuổi. Do mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ nên Minato gặp khó khăn trong giao tiếp với người khác, nhưng tình yêu thương dành cho các bệnh nhi nhỏ tuổi đã giúp anh có thể đương đầu với những cuộc chiến để mang lại nụ cười cho các em.

Good Doctor

Good Doctor
(c) Fuji TV

Sau khi tập 1 được lên sóng, đã có nhiều lời khen ngợi dành cho Yamazaki khi anh khắc họa thành công hình ảnh một bác sĩ nhi khoa có tấm lòng nhân hậu. Ngoài ra còn có dàn diễn viên phụ gồm Ueno Juri, Fujiki Naohito, Totsugi Shigeyuki, Nakamura Yuri, Hamano Kenta, Itao Itsuji, Emoto Akira cũng tạo được sự chú ý cho Good Doctor.

Đây là phiên bản được làm lại từ bộ phim Hàn Quốc ăn khách cùng tên. Trước đó đã có một phiên bản phim truyền hình ở Mỹ cũng thành công không kém, do ABC sản xuất và ra mắt vào năm ngoái.

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."