Hóng Takahashi Yu được bạn trai võ sỹ Urabe Hirotaka cầu hôn ngay trên sóng truyền hình trực tiếp

Takahashi Yu được bạn trai võ sỹ Urabe Hirotaka cầu hôn ngay trên sóng truyền hình trực tiếp

Đăng vào ngày trong Tin tức 2030

Urabe Hirotaka đã bất ngờ xuất hiện trong bộ tuxedo và cầu hôn Takahashi Yu ngay trên chương trình trực tiếp của đài NTV.

takahashiyu
(c) Takahashi Yu@ Instagram

Đây chính là một bất ngờ mà nữ diễn viên kiêm người mẫu mang hai dòng máu Nhật và Philipines, Takahashi Yu, cũng không ngờ tới, đặc biệt là ngay trên sóng truyền hình.

Trong khi Takahashi Yu đang tham gia chương trình Gyoretsu no Dekiru Horitsusodanjo của đài NTV, bạn trai cô, võ sỹ K-1 Urabe Hirotaka đã bất ngờ xuất hiện trong bộ tuxedo, thổ lộ và cầu hôn cô ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Takahashi là khách mời của chương trình và đang kể những chuyện cười như Uraba thường xuyên trêu chọc cô. Mỗi lần anh nói sẽ về nhà, cô không biết anh nói thật hay đùa.

takahashiyu

Khi các khách mời khác mời Urabe vào trường quay trong bộ tuxedo, Takahashi ngay lập tức nghĩ họ đang định lừa cô. Urabe sau đó đọc những lời nhắn anh viết dành cho cô và cầu hôn cô ngay tại trường quay. Ban đầu, Takahashi nghĩ đón chỉ là một trò đùa nên vừa khóc vừa nói, “Anh đang đùa đúng không?” Chủ trì của chương trình phải giúp Urabe đính chính. Sau đó, Urabe hỏi lại một lần nữa, Takahashi đã đồng ý với những giọt nước mắt hạnh phúc.

Cùng xem màn cầu hôn cảm động này nhé!

Nguồn: Neo- Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."