Hóng Miura Shohei chính thức gia nhập mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc

Miura Shohei chính thức gia nhập mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc

Đăng vào ngày trong Tin tức 1418

Các nghệ sỹ Nhật Bản cũng đang bắt kịp xu hướng và lần lượt mở các tài khoản Weibo cho mình.

miurashohei
(c) Model Press

Vào ngày 25/07/2018, nam diễn viên Miura Shohei đã đăng một bức hình trên Instagram thông báo về việc đã mở một tài khoản trên Weibo, mạng xã hội lớn nhất tại Trung Quốc.

Miura đã viết lời giới thiệu cho tài khoản shoheimiura của mình bằng cả hai thứ tiếng, tiếng Anh “Just opened my official weibo account to reach out to Asia and the World!! Please everyone check and subscribe!”, và tiếng Nhật, tạm dịch “Tôi đã lập một tài khoản Weibo để hướng ra Châu Á và toàn thế giới". Đặc biệt còn có cả tiếng Trung, tạm dịch "Chào mọi người, tên tôi là Miura Shohei, hôm nay bắt đầu làm mới lại Weibo của tôi, hy vọng mọi người sẽ quan tâm nhiều. Insta của tôi: shohei.63".

Bức hình đầu tiên của Miura Shohei trên Weibo đã ngay lập tức lan truyền ra khắp Châu Á và toàn thế giới.

miurashohei

Rất nhiều người hâm mộ, không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở khắp nơi trên thế giới đã bày tỏ vui mừng khi thấy tài khoản Weibo của Miura. “Tuyệt quá, Miura Shohei-kun của toàn thế giới”, “Tôi rất mong anh ấy sẽ ngày càng có nhiều hoạt động hơn nữa,” “Chúc mừng anh đã mở tài khoản Weibo! Thật vui khi thấy anh sẽ cập nhật nhiều hơn.”

Ngày nay, khi các mạng xã hội phát triển vô cùng lớn mạnh, bên cạnh Twitter và Instagram, các nghệ sỹ cũng lần lượt mở tài khoản Weibo. Gần đây nhất, nam diễn viên kiêm ca sỹ Yamashita Tomohisa cũng đã có tài khoản Weibo chính thức của mình. Điều này đã khiến cộng đồng mạng và nhất là fan hâm mộ các nghệ sỹ nhà Johnny’s ngỡ ngàng, “YamaP đã gia nhập mạng xã hội!”.

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."