Hóng Takasugi Mahiro lần đầu làm diễn viên lồng tiếng trong Kimi no Suizo wo Tabetai

Takasugi Mahiro lần đầu làm diễn viên lồng tiếng trong Kimi no Suizo wo Tabetai

Đăng vào ngày trong Tin tức 1550

Anime chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của Sumino Yoru sẽ ra mắt khán giả trong năm nay.

Takasugi Mahiro
(c) Aniplex

Ngày 24/07, nam diễn viên Takasugi Mahiro, từng thủ vai Kureshima Mitsuzane/Kamen Rider Ryugen trong Kamen Rider Gaim, đã đến tham dự sự kiện của anime Kimi no Suizo wo Tabetai được tổ chức tại Tokyo. Cùng góp mặt trong sự kiện còn có các bạn diễn lồng tiếng Lynn, Fujii Yukiyo, Uchida Yuma, Wakui Emi, sumika - nhóm nhạc thể hiện ca khúc chủ đề, và đạo diễn Ushijima Shinichiro.

Kimi no Suizo wo Tabetai được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Sumino Yoru và đã có một phiên bản điện ảnh ăn khách ra mắt vào năm ngoái. Trong câu chuyện cảm động này, từ quyển nhật ký của cô bạn cùng lớp Yamauchi Sakura, nhân vật tôi (Boku), một nam sinh cao trung, phát hiện rằng cô ấy sắp chết. Mỗi khi đến trường, Sakura vẫn âm thầm chịu đựng căn bệnh nan y và giờ đây có thêm một người khác ngoài gia đình cô biết được sự thật. Cậu thề rằng sẽ không kể với ai và việc cùng chia sẻ bí mật đã mang họ đến gần nhau hơn. Dù không có nhiều điểm chung nhưng cả hai dần bị hút vào nhau, tuy nhiên Sakura chỉ còn vài tháng ngắn ngủi trong cuộc đời.

Takasugi đã tâm sự về vai trò diễn viên lồng tiếng cho bộ phim. Dù đã tham gia diễn xuất trong nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình nhưng đây là lần đầu tiên Takasugi thử sức với công việc này, do đó đây là một trải nghiệm mới mẻ đối với anh. Trong phim anh sẽ đảm nhận vai nam chính xưng tôi, tên Haruki. Thông báo về việc Takasugi tham gia dự án anime Kimi no Suizo wo Tabetai đã được công bố hồi đầu năm 2018, đến giờ thì cuối cùng anh cũng đã có cơ hội để chia sẻ về vai diễn của mình.

Takasugi cho biết anh rất yêu thích anime, manga, và có khát khao được đảm nhận vai trò lồng tiếng. Khi nghe tin mình được chọn vào vai nam chính, anh đã bất ngờ đến nỗi không thốt nên lời.

Anh bật mí rằng chính nhờ có Lynn, diễn viên lồng tiếng cho nhân vật nữ chính Yamauchi Sakura, nên anh mới có thể đảm nhận vai diễn này.

Các diễn viên nhớ lại những khoảnh khắc đầy xúc động trong quá trình thu âm, ví dụ như khi diễn xuất của Lynn cảm động đến nỗi họ bắt đầu rơi nước mắt.

Anime Kimi no Suizo wo Tabetai sẽ được công chiếu từ ngày 01/09 năm nay.

Nguồn: Daisukitoku & Crunchyroll

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."