Hóng Các cựu thành viên của AKB48 gửi lời chúc mừng tới Maeda Atsuko và Katsuji Ryo

Các cựu thành viên của AKB48 gửi lời chúc mừng tới Maeda Atsuko và Katsuji Ryo

Đăng vào ngày trong Tin tức 2976

Họ đã thông báo kết hôn vào ngày 30/07 vừa qua.

Katsuji Ryo vừa đăng hình anh và Maeda Atsuko đeo nhẫn cưới.

Katsuji viết, “Cám ơn mọi người đã chúc phúc. Tôi và Maeda Atsuko sẽ đăng ký kết hôn vào ngày kia. Tôi muốn xây dựng một tổ ấm hai người tươi sáng và tràn đầy niềm vui. Tôi rất vui nếu các bạn có thể tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong tương lai.”

Katsuji Ryo & Maeda Atsuko
(c) ryo.katsuji.official

Trong khi đó, truyền thông cũng đang đưa tin về tình cảm mặn nồng của hai vợ chồng, đặc biệt là với Maeda Atsuko.

Trong quá trình quay Tabi no Owari, Sekai no Hajimari ở Uzbekistan vào ngày 30/04, nhân viên trong đoàn phim có thể nghe được Maeda Atsuko nói rằng cô mong được gặp Katsuji sớm bởi vì cô nhớ anh mỗi ngày.

Khi Maeda tham dự tiệc sinh nhật 60 tuổi của Akimoto Yasushi, cô đã thông báo với mọi người rằng hai người sẽ kết hôn sớm thôi.

Các cựu thành viên AKB48 bạn của Maeda Atsuko cũng gửi lời chúc mừng tới hai vợ chồng.

Watanabe Mayu nhắn nhủ: “Em mong cuộc sống mới của cặp đôi tân hôn sẽ tràn đầy tình yêu và hạnh phúc”.

Oshima Yuko bình luận trên bài đăng Instagram của Maeda: “Hãy yêu bằng cả trái tim và luôn hạnh phúc nhé.”

Itano Tomomi viết: "Atsuko, tớ chúc cậu hạnh phúc, chúc mừng đám cưới nhé! Tớ muốn nhìn thấy nụ cười vui vẻ của cậu càng sớm càng tốt."

Shinoda Mariko bình luận trên Twitter và Instagram của Maeda: "Acchan, chúc mừng nhe! Hạnh phúc của Acchan cũng là hạnh phúc của mọi người!  #Tân_hôn_vui_vẻ #tin_vui"

Takahashi Minami viết trên Twitter và chúc mừng một lần nữa trên Instagram: "Tân hôn vui vẻ! Atsuko mãi mãi hạnh phúc. Tớ rất thích nụ cười của Atsuko. Hãy xây dựng một gia đình đầm ầm và tràn đầy tiếng cười nhé!"

Sashihara Rino viết trên Twitter: "Ể…..!!! Acchan!!! Chúc mừng nhé!!!! Em bất ngờ quá đi!"

Minegishi Minami viết: "Tớ muốn gặp cậu quá đi!"

Người mẫu Nakata Saho viết: “Tôi gặp Acchan 6 năm trước. Bây giờ lại được nghe tin vui của em ấyBởi vì chúng tôi đều là người lớn cả rồi, tôi vui mừng đến bật khóc. Thật tốt vì được gặp một người tốt như em ấy. Chị chân thành chúc em hạnh phúc!”.

Akimoto Yasushi, nhà sản xuất của AKB48 rất có niềm tin khi Maeda Atsuko làm center của nhóm. Báo chí cũng đưa tin là anh và vợ chồng Katsuji - Maeda đã gặp nhau trước đám cưới vài ngày.

Akimoto chia sẻ cảm xúc về Maeda và Katsuji, “Maeda Atsuko từng là một nữ sinh khá nhút nhát, vậy mà bây giờ cô ấy đã kết hôn rồi.  Khi cô ấy đi cùng với Katsuji, tôi im lặng và thầm quan sát họ. Anh ấy hiểu Maeda rất nhiều và anh ấy quan tâm tất cả mọi thứ của cô.  Maeda luôn có một niềm tin vững chắc với Katsuji. Họ là một đôi rất dễ thương. Tôi thành tâm chúc họ hạnh phúc.”

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."