Hóng Takahashi Issey thủ vai giảng viên đại học kỳ quặc trong Bokura wa Kiseki de Dekite Iru

Takahashi Issey thủ vai giảng viên đại học kỳ quặc trong Bokura wa Kiseki de Dekite Iru

Đăng vào ngày trong Tin tức 1237

Bộ phim sẽ bắt đầu được phát sóng từ tháng 10/2018.

takahashiissey
(c) Fuji TV

Takahashi Issey sẽ thủ vai chính trong phim truyền hình mới của đài Fuji TV với tựa đề Bokura wa Kiseki de Dekite Iru (tạm dịch: Chúng ta được tạo ra từ những phép màu). Bộ phim do Kono Keita và Hoshino Kazunari đồng đạo diễn và Hashibe Atsuko viết kịch bản.

Trong phim, Takahashi sẽ vào vai Aikawa Kazuki, một giảng viên đại học chuyên ngành khoa học học hành vi của động vật và đã giảng dạy được nửa năm. Aikawa bị cuốn hút bởi những bí ẩn của các loài sinh vật sống. Do quá chú tâm vào chuyên ngành của mình, anh nhiều lần gặp rắc rối và bị khiển trách tại trường đại học vì không tuân thủ các nội quy và thường xuyên đến trễ.

Lớp học của Aikawa cũng không giống những lớp học thông thường khác. Anh giao bài tập cho học sinh và cho phép họ tự do thể hiện bản thân. Tuy nhiên, học sinh thường bối rối vì Aikawa luôn nói rằng anh không biết đáp án của những bài tập đã giao và họ thật sự bị ấn tượng bởi phương pháp giảng dạy đặc biệt của anh. Điều này đã giúp họ nhớ lại những ngày còn thơ bé, khi suy nghĩ và trí tưởng tượng của họ luôn rộng mở.

Bokura wa Kiseki de Dekite Iru sẽ được phát sóng lúc 21 giờ các ngày thứ Ba hàng tuần bắt đầu từ tháng 10/2018.

Nguồn: Asian Wiki

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."