Hóng Hôn lễ trọng đại của Matsuda Shota và Akimoto Kozue sẽ diễn ra vào đầu tháng 9

Hôn lễ trọng đại của Matsuda Shota và Akimoto Kozue sẽ diễn ra vào đầu tháng 9

Đăng vào ngày trong Tin tức 3422

Do công việc bận rộn nên đến nay cặp đôi mới chọn được thời điểm phù hợp.

Matsuda Shota, Akimoto Kozue
(c) Office Saku, LesPros Entertainment

Ngày 25/04 năm nay, làng giải trí Nhật Bản đón nhận tin vui khi nam diễn viên Matsuda Shota và người mẫu Akimoto Kozue thông báo đã kết hôn. Theo tin tức mới đây, hai vợ chồng họ đã chọn được ngày để tổ chức hôn lễ và tiệc mừng.

Do lịch làm việc bận rộn cần ưu tiên nên mãi đến bây giờ, khi công việc của cả hai đã tạm ổn, Matsuda và Akimoto mới quyết định được thời điểm tổ chức đám cưới. Được biết lễ cưới và tiệc chiêu đãi sẽ diễn ra tại khách sạn ở Tokyo vào đầu tháng 9 năm nay.

Matsuda có nhiều bạn bè trong giới diễn viên, nghệ sĩ âm nhạc, còn Akimoto giao thiệp rộng trong lĩnh vực người mẫu, đấu vật, có thể đám cưới của họ sẽ khá hoành tráng với sự tham gia của đông đảo các khách mời nổi tiếng.

Matsuda là con trai thứ hai của vợ chồng diễn viên Matsuda Yusaku và Matsuda Miyuki, anh sinh trưởng trong một gia đình gồm nhiều thành viên hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí. Còn Akimoto có cha là nhà vô địch sumo nổi tiếng Chiyonofuji Mitsugu. Cả hai bắt đầu hẹn hò vào khoảng mùa thu 2014, dù xuất hiện nhiều tin đồn nhưng họ chưa bao giờ công khai khẳng định tình cảm. Đến tháng 4 vừa qua, Matsuda và Akimoto thông báo kết hôn sau khoảng 3 năm rưỡi hẹn hò.

Nguồn: Yahoo! Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."