Hóng Có phải Matsuda Shota và Akimoto Kozue là cặp đôi mới công khai của Jbiz?

Có phải Matsuda Shota và Akimoto Kozue là cặp đôi mới công khai của Jbiz?

Đăng vào ngày trong Tin tức 5225


Matsuda Shota, Akimoto Kozue (c) jisin

Ngày 16/5, một tờ tạp chí bất ngờ đăng tấm hình chụp chung của nam diễn viên Matsuda Shota và người mẫu Akimoto Kazue. Khi đó vào khoảng 7 giờ tối một ngày đầu tháng 5, Akimoto lên taxi đến lối vào ở một khu căn hộ, sau đó Matsuda xuất hiện với chiếc khẩu trang che mặt và cùng lên xe với cô đi đến một địa điểm có lối vào sang trọng. Liệu có phải đó là "tổ ấm" của hai người? Phóng viên đã tiếp cận với Matsuda Shota để tìm hiểu sự việc.

PV: Có phải 2 bạn đang sống chung ở đây?
Matsuda: Không phải, hôm nay anh trai tôi có buổi tiệc sinh nhật ở đây, nên chúng tôi cùng đến để chúc mừng.

Thực ra hôm đó chính là sinh nhật Matsuda Ryuhei, anh trai của Matsuda. Nếu nhìn gần có thể thấy cả hai đang cầm những chiếc túi giấy khá to nên có lẽ đó là quà tặng cho Ryuhei. 

PV: 2 người đúng là thân thiết khi cùng đi dự tiệc sinh nhật của anh trai bạn. Có tin đồn là khoảng sau 2 năm quen nhau thì các bạn đang sắp tiến tới kết hôn?
Matsuda: Kết hôn? Haha, tôi cũng chưa biết nữa, nhưng chúng tôi rất thân thiết với nhau.

Mỗi khi nhắc đến chuyện hẹn hò thì Matsuda đều kín như bưng, nhưng mối quan hệ thân thiết giữa anh và Akimoto quả thực đáng ngưỡng mộ.

PV: Dù nói là chưa kết hôn nhưng 2 bạn sẽ luôn luôn gắn bó với nhau phải không? Mãi mãi ấy.
Matsuda: Đúng vậy! Chúng tôi mãi mãi gắn bó!

Có thể xem đây là một lời tỏ tình khẳng định của Matsuda chăng? Akimoto mỉm cười với phóng viên và cúi nhẹ đầu như để tỏ ý cảm ơn. Sau đó cả hai cùng tiến vào tòa nhà căn hộ.

Được biết Matsuda và Akimoto bắt đầu hẹn hò vào mùa thu 2014. Cặp đôi đã nhiều lần bị bắt gặp khi cùng đi ăn tối, và thậm chí là cùng tham dự một sự kiện thời trang. Tuy nhiên khi báo giới đưa tin vào năm 2015, cả hai bên đều tuyên bố họ chỉ là bạn bè.

Phản hồi về bài báo mới nhất này, công ty đại diện của Akimoto cho biết họ không can thiệp vào đời tư của cô. Họ không tuyên bố xác nhận hay phủ nhận về mối quan hệ này.

Nguồn: Modelpress & Jisin
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."