Hóng Bạn trai của Gouriki Ayame: "Tôi thường lái máy bay tư nhân trị giá 5 tỉ yên"

Bạn trai của Gouriki Ayame: "Tôi thường lái máy bay tư nhân trị giá 5 tỉ yên"

Đăng vào ngày trong Tin tức 973

Trong khi nữ diễn viên bị chỉ trích thì bạn trai tỉ phú của cô lại được khen hết lời bởi tài năng và độ giàu có của mình.

Maezawa Yusaku
(c) Christie's

Không nghi ngờ gì nữa, gần đây chủ tịch ZOZOTOWN Maezawa Yusaku đã trở thành một trong những tâm điểm chú ý khi hẹn hò với nữ diễn viên trẻ Gouriki Ayame.

Sau khi công khai thông tin hẹn hò, cả hai thường xuyên trở thành đầu đề trên nhiều bài báo. Đặc biệt có một số fan không chấp nhận việc Gouriki có những post chia sẻ về người yêu của mình trên mạng xã hội nên đã công kích cô và Maezawa. Tuy nhiên vẫn có những bình luận tích cực ủng hộ cặp đôi, đồng thời Maezawa cũng được chú ý với phong cách sống xa hoa và những hình ảnh tận hưởng những khoảnh khắc đi đây đó du lịch thảnh thơi của anh cùng Gouriki.

Nhưng có một điều mà hẳn bạn phải ngưỡng mộ Maezawa, anh rất biết cách quảng bá thương hiệu của mình, cách giao tiếp với các khách hàng đặt mua tại các cửa hàng của anh, kể cả với những người có trải nghiệm không mấy tốt đẹp về dịch vụ của anh. Anh cũng là một người đàn ông có tri thức và muốn chia sẻ những điều tích cực với thế giới.

Trong khi có một số fan phê bình Gouriki vì việc cô được ăn sung mặc sướng và đi du lịch mọi nơi là nhờ có Maezawa. Anh ấy làm việc vất vả để đến được vị trí này thì ít nhất cô cũng nên tôn trọng điều đó.

Maezawa Yusaku chia sẻ rằng anh đang định viết một cuốn sách, và đây là một tin mừng với những người yêu thích ZOZO.

Khi Maezawa được hỏi rằng bình thường anh có mặc đồ thương hiệu riêng của mình không, anh đã trả lời: “Quần áo tôi thường mặc là denim và áo thun của ZOZO (tổng cộng cả bộ là 5000 yên) và tôi lái máy bay tư nhân trị giá khoảng 5 tỉ yên.”

Maezawa Yusaku
(c) yusaku2020

Mục tiêu của Maezawa và cuối 2018 là đạt được 1 triệu người theo dõi trên Twitter. Hiện tại anh đang có 311 nghìn người theo dõi.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."